Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc

Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc

admin | 23:45 | trị mụn trứng cá

Những nốt mụn xuất hiện trên mặt và một số vùng khác trên cơ thể khiến bạn lo lắng không biết đó là loại mụn gì để đưa ra cách điều trị đúng đắn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc 1

Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc

svb-w1  Cách nhận biết mụn trứng cá

Để hiểu biết về mụn trứng cá và cách điều trị trước tiên phải biết mụn trứng cá là loại mụn khó trị nhất trong họ hàng nhà mụn, nó là nỗi ám ảnh của nhiều người. Để nhận biết đâu là mụn trứng cá không khó, bởi mụn trứng cá là những nốt mụn nhỏ li ti, có đầu mủ trắng, thường xuất hiện trên da mặt, cổ, lưng hoặc vai. Trứng cá xuất hiện là do các tuyến nhờn dưới da bị tắc và bị viêm nhiễm. Tuy phần lớn xuất hiện ở độ tuổi thiếu niên (85%) nhưng cũng có một số người lại xuất hiện trứng cá muộn hơn.

svb-w2  Nguyên nhân gây mụn trứng cá

Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc 2

Rối loạn nội tiết tố là nguyên nhân gây mụn trứng cá

Để đưa ra được cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất bạn cần hiểu rõ nguyên nhân gây nên mụn trứng cá để đưa ra những giải pháp và cách điều trị đúng đắn, kịp thời.

-- Nguyên nhân gây mụn trứng cá:

Nguyên nhân mụn trứng cá “hoành hành” là do rối loạn nội tiết tố, lượng progesterone giảm, hormone tăng từ đó kích thích da tiết bã nhờn, gây viêm da và là nguyên nhân hình thành mụn trứng cá. Bên cạnh nguyên nhân do rối loạn nội tiết tố thì bã nhờn. Và chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng và gây nổi mụn trứng cá nếu như các bạn ăn nhiều thịt bò, ớt, socola, hút thuốc… sẽ làm cho chức năng tiêu hóa bị rối loạn cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá.

Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ dễ gây sẹo sau mụn

-- Một số lưu ý cần thiết khi tự điều trị mụn:

Mụn trứng cá nếu không chữa trị mụn đúng cách có thể để lại di chứng trên làn da của bạn như: sẹo rỗ, sẹo mụn, vết thâm da. Do đó, lời khuyên dành cho những người bị mụn trứng cá là không nên nặn bóp mụn, bởi khi nặn bóp tay bạn có vi khuẩn có nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc để lại sẹo. Bạn  nên lựa chọn giải pháp trị mụn đúng đắn và khoa học để có thể trị mụn tận gốc an toàn.

svb-w3  Cách điều trị mụn trứng cá tận gốc

Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc 4

 Oxy-Led là cách điều trị mụn trứng cá tận gốc

Theo lời khuyên của các chuyên gia, hiểu được cách nhận biết, nguyên nhân gây mụn trứng cá và cách điều trị thì đây sẽ không còn là nỗi lo với bạn nữa, để điều trị mụn trứng cá tận gốc thì bạn nên áp dụng các phương pháp trị mụn công nghệ cao. Hiện nay, Oxy-Led đang là công nghệ điều trị mụn trứng cá được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

Oxy-Led giúp điều trị mụn trứng cá triệt để vì trong quy trình điều trị mụn trứng cá, ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn giúp điều trị mụn trứng cá tận gốc và triệt để tới 95%. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội tái phát hay quay trở lại trên da.

Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc 5

Thực hiện điều trị mụn trứng cá bằng Oxy-Led tại Kangnam

Hơn nữa, đây là công nghệ điều trị mụn hiện đại nên sẽ không gây kích ứng da mà ngược lại, phương pháp này rất an toàn, giúp xóa sạch thâm mụn, "tiêu diệt" mụn tận gốc không tái phát và đặc biệt là giúp bạn tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Cách trị mụn trứng cá hiệu quả này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách trị mụn từ thiên nhiên.

Trên đây là phương pháp nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc, hy vọng sẽ giúp bạn bổ sung thông tin về mụn trứng cá và lựa chọn được cách điều trị mụn trứng cá thông minh.

Nhận biết mụn trứng cá và cách điều trị mụn trứng cá tận gốc 6

Kết quả hiểu về mụn trứng cá và cách điều trị đúng đắn

Hiện nay, cách chữa trị mụn trứng cá triệt để nhất bằng công nghệ Oxy-Led đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại hiệu quả điều trị mụn hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét