Liệu chữa tàn nhang bằng cách nào hiệu quả tốt nhất?

Liệu chữa tàn nhang bằng cách nào hiệu quả tốt nhất?

admin | 01:20 | trị tàn nhang
CÂU HỎI tư vấn

Chào chuyên mục tư vấn. Tôi năm nay 35 tuổi, trên mặt xuất hiện ngày một nhiều những đốm tàn nhang. thành thử tôi muốn hỏi chuyên mục liệu chữa tàn nhang bằng cách nào hiệu quả tốt nhất và phí tổn điều trị tàn nhang hết bao lăm tiền? Mong sớm nhận được sự tham vấn từ chuyên mục. (Liễu - Mê Linh)

BÁC SĨ tư vấn

Chị Liễu thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của chị về vấn đề "liệu chữa tàn hương bằng cách nào hiệu quả tốt nhất" và chi phí điều trị tàn nhang bao nhiêu tiền, chuyên mục xin được giải đáp thắc mắc của chị như sau:

1. Liệu chữa tàn hương bằng cách nào hiệu quả tốt nhất?

hiện, ngành công nghiệp thẩm mỹ đang trên đà phát triển và đã cho ra đời rất nhiều công nghệ làm đẹp. Trong đó có cách trị tàn nhang hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Toning. Đây là phương pháp chữa trị tàn nhang bằng tia laser hiệu quả nhất bây chừ được nhiều chuyên gia thẩm mỹ ứng dụng.

Liệu chữa tàn nhang bằng cách nào hiệu quả tốt nhất? 1

Laser Toning - cách làm hết tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất giờ

Với cơ chế hoạt động sáng dạ, Laser Toning sử dụng tia laser với bước sóng cực ngắn tác động thẳng vào sắc tố gây ra tàn nhang. Khi được tiếp thu, chúng sẽ vỡ ra thành ti tỉ mảnh nhỏ lí tí và được đào thải thông qua hệ thống bài xuất. Các sắc tố tàn hương sẽ được loại bỏ nhạt dần cho đến khi biến mất khỏi bề mặt da.

Bên cạnh đó, năng lượng sóng Laser từ công nghệ còn có khả năng tái tạo bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển, làm trẻ hóa làn da và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, giúp da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Liệu chữa tàn nhang bằng cách nào hiệu quả tốt nhất? 2

Laser Toning giúp làm hết tàn nhang trên mặt nhẹ nhõm, không để lại sẹo

Tại Việt Nam, công nghệ này cũng đã được thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao và vận dụng thành công giúp loại bỏ hoàn toàn tàn hương, không để lại sẹo, không đau và bảo đảm tuyệt đối an toàn chỉ với 1-2 lần điều trị.

2. phí điều trị tàn hương hết bao lăm tiền?

THỜI GIAN VÀ chi phí TRỊ NÁM DA, tàn nhang BẰNG LASER TONING TẠI KANGNAM

DỊCH VỤ Giá ( Triệu VNĐ/lần) Liệu trình (Lần)
Điều trị nám mảng bằng Peeling 1,5 4 - 6
Điều trị nám mảng bằng Mesotherapy 1,5 - 3 5 - 8
Điều trị nám sâu bằng Laser Toning 1,5 - 3 4 - 10
Chữa trị tàn nhang tận gốc bằng Laser Toning 6 tr - 12 tr 1

Bảng chi phí và THỜI GIAN điều trị các dịch vụ nám, tàn hương tại Kangnam

hiện, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng chi phí điều trị tàn nhang tận gốc với mức giá từ 6 - 12 triệu VNĐ, tùy thuộc vào mức độ của tàn hương trên da chị nhé.

Trên đây là tuốt những điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với chị về vấn đề "liệu chữa tàn nhang bằng cách nào hiệu quả tốt nhất" và uổng điều trị tàn nhang hết bao nhiêu tiền, nhìn nhận những thông tin trên có thể giúp ích được nhiều cho chị.

Nếu còn điều gì thắc mắc về cách chữa trị tàn nhang nhanh nhất bằng công nghệ Laser Toning chị hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham vấn và giải đáp mọi thắc mắc chị nhé.

Chúc chị luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Chuyên mục tham mưu

Thẩm mỹ viện Kangnam

 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét