Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning có để lại sẹo lõm?

Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning có để lại sẹo lõm?

admin | 00:31 | trị tàn nhang
CÂU HỎI tham vấn

Chào bác sĩ! Tôi được biết Kangnam có dịch vụ điều trị tàn hương bằng Laser Toning. Tôi băn khoăn không biết điều trị tàn hương bằng Laser Toning có để lại sẹo lõm không thưa bác sĩ? Vùng mặt của tôi bị tàn hương không quá nhiều nhưng nằm tản mạn khắp mặt, vậy qua bao nhiêu lần thì có thể loại bỏ tàn nhang, bác sĩ tư vấn giúp, cảm ơn thầy thuốc! (Nguyễn Hoàng Hà – Hưng Yên).

thầy thuốc tham vấn

Chị Hoàng Hà thân mến!

Băn khoăn của chị về vấn đề điều trị tàn hương bằng Laser Toning có để lại sẹo lõm không, chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị giải đáp như sau:

Điều trị tàn hương bằng công nghệ Laser Toning hiện được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng thành công trong chữa trị tàn nhang nám da hiệu quả, đây được coi là công nghệ đột phá, bảo đảm an toàn và hiệu quả trong điều trị. Nếu trước kia, nhiều người lo âu điều trị tàn hương bằng laser thường nhật có thể gây đau rát, sưng đỏ hoặc sẹo lõm thì nay vấn đề này hoàn toàn được khắc phục nhờ sự ra đời của công nghệ Laser Toning với đời laser màu mới, hiện đại nên đảm bảo an toàn và cho hiệu quả hoàn hảo:

- Nhờ đời tia laser màu mới sáng dạ nên các đốm tàn nhang được loại bỏ một cách nhẹ nhõm. Tia laser chỉ đi qua bề mặt da và tiếp thụ tối đa sắc tố tàn nhang sậm màu rồi phá vỡ chúng thành những mảnh li ti nhỏ và được hệ thống bài tiết tự nhiên của thân thể đào thải ra ngoài triệt để mà không gây bất kỳ tổn thương, đau rát nào cho làn da trong và sau điều trị.

- Nhờ sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser không chỉ tác động xoá sổ tàn hương trên bề mặt da mà còn xuyên sâu, triệt tiêu "mầm rễ" tàn hương, ngăn chặn tàn nhang tái phát trở lại.

Chỉ sau một lần điều trị tàn hương bằng Laser Toning, mọi vết tàn nhang trên da được loại bỏ hoàn toàn, trả lại làn da sáng mịn thiên nhiên. Tuy nhiên, đối với những trường hợp tàn hương trên mặt quá dày các thầy thuốc sẽ chỉ định điều trị lần 2 để có kết quả tốt nhất.

Trong trường hợp của chị, để biết xác thực điều trị bao nhiêu lần, chị cần được bác sĩ thăm khám cụ thể. Chị đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn, thăm khám. Chị liên quan đến tổng đài Thẩm mỹ viện Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám sớm nhất.

Chúc chị điều trị tàn hương bằng Laser Toning hiệu quả!

thầy thuốc tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét