Có phương pháp hút mỡ bụng không cần giải phẫu không?

Có phương pháp hút mỡ bụng không cần giải phẫu không?

admin | 23:32 | hút mỡ

Hút mỡ bụng không cần giải phẫu hiện đang trở thành dịch vụ thẩm mỹ hot được nhiều khách hàng quan hoài. Cùng tìm hiểu sự thực về dịch vụ này phê chuẩn bài viết dưới đây.


Gợi ý xem thêm:
>> hút mỡ bụng không cần phẫu thuật
>> hút mỡ bụng an toàn


Có phương pháp hút mỡ bụng không cần giải phẫu không?

Theo nhận định của các chuyên gia, hiện tại chưa có bất cứ phương pháp giảm mỡ bụng nào không cần giải phẫu. Tuy nhiên để hạn chế các thương tổn khi sử dụng các phương pháp giảm mỡ giải phẫu cổ điển, bạn có thể vận dụng công nghệ hút mỡ nội soi.

Béo bụng là tình trạng lượng mỡ dôi tích lại vùng bụng. Chúng có thể hình thành từ nhiều căn nguyên: do chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt ít vận động, do tuổi tác, v.v…

Béo bụng còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lớn cho sức khoẻ, đặc biệt là các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, hoặc đột quỵ… Một số biện pháp giảm mỡ bụng tự nhiên đơn giản như: massage, chườm bụng, hay phối hợp chế độ ăn uống giảm mỡ, chế độ thể dục thể thao…

Chính nên mà để giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, bắt bạn phải cần đến sự can thiệp của giải pháp công nghệ cao – hút mỡ nội soi được đánh giá là cách giảm mỡ bụng tối ưu nhất. Bên cạnh dịch vụ này, kỹ thuật hút mỡ bụng không cần giải phẫu (3D Lipo và 3D Lipo Plus) cũng là một trong những giải pháp được nhiều khách hàng tìm hiểu hiện thời, tuy nhiên hiệu quả vẫn đang được kiểm chứng.

Cơ chế hoàn hảo của công nghệ hút mỡ bụng nội soi

Qua nhiều năm tìm hiểu và thể nghiệm, Thẩm mỹ viện Kangnam đã thực hành thành công phương pháp hút mỡ bụng nội soi. Đây là một công nghệ tiền tiến và hiện đại đến từ Hoa Kỳ, đã được cấp giấy phép và chứng thực ở Châu Âu.

Tuy nó không phải là phương pháp hút mỡ bụng không cần giải phẫu, nhưng quy trình thực hiện bằng các thiết bị nội soi siêu nhỏ đảm bảo cho một quy trình an toàn tuyệt đối.

Cơ chế hoạt động sáng dạ của công nghệ hút mỡ bụng nội soi là dùng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp phóng đại tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp thầy thuốc có thể thao tác chuẩn xác.

Công nghệ này sẽ phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại và an toàn mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào. Vùng da sau khi hút mỡ sẽ không bi bầm tím hay còn tình trạng lồi lõm mà trở thành mịn màng, săn chắc.

Kết quả của phương pháp hút mỡ bụng nội soi

Công nghệ hút mỡ giảm béo nội soi thông minh giúp bạn chóng vánh có được kết quả như ý muốn. Phương pháp này làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả, làm mất đi 80-9o% lượng mỡ dôi; không tích mỡ trở lại, làm vùng bụng và da săn chắc. thời kì nghỉ dưỡng và hồi phục nhanh chóng.

Đặc biệt phương pháp hút mỡ bụng này không ảnh hưởng đến hình trạng bụng, không gây xâm lấn tới những vùng xung quanh và đảm bảo an toàn ít gây biến chứng.

>> Bài viết liên quan: hút mỡ bụng ở đâu an toàn

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét