Chữa tàn nhang bằng Laser có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Chữa tàn nhang bằng Laser có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

admin | 01:28 | chữa tàn nhang

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Em là Phương Trang năm nay 27 tuổi là một nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Mấy năm trở lại đây em bắt đầu bị tàn nhang. Em có tìm hiểu và biết đến phương pháp trị tàn nhang bằng laser, nhưng em không biết cách này có điều trị tàn nhang tận gốc không? Và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Mong bác sỹ tư vấn giúp em với ạ! Em cảm ơn!

Làn da trắng mịn của bạn có thể bị tàn nhang tấn công
Làn da trắng mịn của bạn có thể bị tàn nhang tấn công

>> Xem thêm: cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

 

Trả lời:

Chào bạn Phương Trang! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Trước hết bạn cần biết sự xuất hiện của tàn nhang có thể do rất nhiều nguyên nhân như: Ánh nắng mặt trời; mỹ phẩm; do yếu tố di truyền; do da bị lão hóa… Do vậy chị nên thăm khám tại các bệnh viện da liễu để biết được nguyên nhân gây ra các chấm nhỏ li ti có màu nâu sậm hoặc đỏ của mình là gì để có phương pháp điều trị phù hợp nhé.

Để loại bỏ tàn nhanh an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài bạn nên sử dụng công nghệ Laser Toning. Vì công nghệ này có khả năng giải quyết được các tế bào melanocyte gây tàn nhang từ bên trong, mang lại làn da mịn màng trắng sáng.

Laser Toning là giải pháp tối ưu để giải quyết tận gốc các đốm tàn nhang trên mặt chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất mà không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh; không để lại sẹo và không có tác dụng phụ cho người sử dụng. Mặt khác cả 2 hai loại máy đều đã được kiểm định chất lượng qua hai chứng nhận FDA, CE vì vậy thẩm mỹ viện Kangnam cam kết về độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối mà công nghệ này mang lại.

Tự tin với làn trắng hồng không tì vết

>> Xem thêm: trị tàn nhang bao nhiêu tiền

Điều trị tàn nhang đơn giản mà hiệu quả

Không chỉ mang lại làn da trắng mịn, hồng hào mà quá trình tác động của sóng RF và tia laser lên các vùng da điều trị sẽ kích thích quá trình phát triển hệ thống liên kết collagen, elastin và làm tăng tuần hoàn máu. Từ đó làm cho da săn chắc trẻ hóa từ bên trong.

>> Xem thêm: cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét