Cách giảm cân hiệu quả bằng boxing

Cách giảm cân hiệu quả bằng boxing

admin | 20:57 | giảm cân

Chắc hẳn các bạn nữ đều cho rằng boxing là môn thể thao thô bạo dùng cho nam giới mà không biết rằng đây cũng chính là môn thể thao giúp làm giảm cân hiệu quả. Để giúp nữ giới lấy lại vòng eo thon gọn, quyến rũ hãy cùng chúng tôi khám phá bí kíp giảm cân bằng boxing cho hiệu quả bất ngờ dưới đây nhé.

Khám phá "bí kíp" giảm cân bằng boxing cho hiệu quả bất ngờ 1

Khám phá “bí kíp” giảm cân bằng boxing cho hiệu quả bất ngờ

1. Bạn hiểu boxing là gì?

Boxing là 1 môn thể thao không chỉ dành riêng cho nam giới mà cũng rất ưa chuộng với nữ giới. Môn thể thao này giúp cải thiện sức khỏe, thi đấu và cũng giúp giảm cân hiệu quả. Bởi bài tập này có cường độ tương đối nặng nên có tác dụng đốt cháy calo tuyệt vời. Chỉ với 40 phút đấm bốc bạn có thể đốt cháy từ 600-700 calo, đốt cháy tối đa lượng mỡ thừa, tái tạo năng lượng cho các hoạt động để giảm cân nhanh chóng.

2. Khám phá “bí kíp” giảm cân bằng boxing cho hiệu quả bất ngờ

Khám phá "bí kíp" giảm cân bằng boxing cho hiệu quả bất ngờ 10

Luyện tập giảm cân bằng boxing hàng ngày sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo thon thả

Nên tập luyện giảm cân bằng boxing hàng ngày

Tập luyện boxing đều đặn mỗi ngày là một cách giảm mỡ nhanh, đơn giản và rất hiệu quả,  boxing là một môn thể thao mất khá nhiều sức, nó có tác dụng rất lớn với những người có thân hình nhiều mỡ. Hơn nữa boxing lại là một môn thể thao lành mạnh rất có ích cho sức khỏe.

Các động tác cơ bản trong bí kíp giảm cân bằng boxing

– Jab: động tác đơn giản nhất trong kick-boxing, dùng tay đấm thẳng về phía trước ngang tầm với vai.

Khám phá "bí kíp" giảm cân bằng boxing cho hiệu quả bất ngờ 2

Các động tác cơ bản trong bí kíp giảm cân bằng boxing

– CrossGiống như jab nhưng cú đấm này đi xéo qua trước mặt bạn và hơi xoay hông một chút khi ra đòn.

– Hook:  Một cú đấm thật mạnh ngang qua trước mặt kèm theo động tác xoay vòng cơ thêm cả chân và thân trên đều di chuyển.

– Upper cut:  Đây là một đòn khá uy lực, là một cú đấm thật mạnh từ dưới lên cao, có thể hạ đối thủ cao hơn mình.

Những điều cần lưu ý khi thực hiện giảm cân bằng boxing

Khám phá "bí kíp" giảm cân bằng boxing cho hiệu quả bất ngờ 3

Những điều cần lưu ý khi thực hiện giảm cân bằng boxing

– Để cách giảm mỡ nhanh với boxing này có kết quả tốt nhất thì bạn cần có một cách tập luyện boxing hoàn chỉnh và có hiệu quả thì bạn cần tập luyện ít nhất 25-35 phút. Bạn nên khởi động để làm nóng cơ thể trước khi tập luyện để tránh tình trạng các cơ không vận động sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

– Bạn cũng nên tập luyện vừa phải theo sức của bản thân và tăng dần bài tập lên theo thời gian để tăng cường độ tập luyện, như thế bạn mới có thể làm cho cơ thể mình giảm mỡ hiệu quả.

Trên đây là những điều bạn cần biết về bí kíp giảm cân bằng boxing, bạn hãy kiên trì thường xuyên tập luyện giảm mỡ bụng bằng cách này để lấy lại vòng eo thon thả ngày nào nhé. Tuy nhiên để giảm mỡ bụng 1 cách nhanh chóng nhất đòi hỏi bạn phải áp dụng những cách giảm mỡ bụng công nghệ cao.

Khám phá "bí kíp" giảm cân bằng boxing cho hiệu quả bất ngờ 4

Kết quả giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo tại TMV Kangnam

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Lipo. Dưới tác động của sóng laser sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức cellulite và giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để tạo dáng cơ thể hoàn hảo.

Để nhanh chóng lấy lại cơ thể hoàn hảo ngay hôm nay, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được các chuyên gia bác sĩ tư vấn và điều trị giảm mỡ nhé, hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. Hút mỡ bụng giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Để nhanh chóng có câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ hút mỡ bằng Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét