Cách chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả bất ngờ nhất 2015

Cách chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả bất ngờ nhất 2015

admin | 02:03 | trị hôi nách

Hôi nách từ lâu được xem là chứng bệnh rất khó điều trị dứt điểm. Bệnh thường xuyên tái phát, kéo dài dai dẳng gây tâm lý lo lắng, chản nản cho nhiều người. Nhưng ngày nay, khoa học ngày càng phát triển, việc điều trị hôi nách không còn gặp nhiều khó khăn nữa.

Gợi ý xem thêm:
>> chữa hôi nách vĩnh viễn
>> cách chữa trị hôi nách hiệu quả

Mùi mồ hôi nách không chỉ gây tâm lý mặc cảm, tự ti bản thân mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới những người xung quanh. Bên cạnh đó, khi mồ hôi nách thoát ra quá nhiều sẽ làm áo của bạn bị vàng ố và để lại mùi hôi kéo dài, gây không ít trở ngại trong cuộc sống, công việc và vệ sinh hằng ngày. Ngoài ra, nó còn tạo “rào cản” lớn giữa người bị hôi nách với các mối quan hệ trong xã hội. Vậy cần hiểu rõ hơn như thế nào về bệnh hôi nách và cách chữa trị hiệu quả?

Nguyên nhân nào gây mùi hôi nách?

Trong cơ thể , tuyến mồ hôi lớn hay còn gọi là tuyến apocrine tập trung nhiều ở vùng nách. Khi tuyến này hoạt động quá mạnh thải ra các chất có chứa acid béo không no và hoạt chất ammoniac… khi gặp điều kiện vi khuẩn và nấm sẽ bị phân hủy thành axit béo không hòa tan gây ra mùi khó chịu.

Ngoài ra, hôi nách còn có tính di truyền, thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc. Nếu bạn có cả bố và mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ mắc bệnh rất cao ( khoảng 80%) , còn nếu chỉ có một trong hai bên bị thì tỷ lệ này là 50%.

Cách chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả bất ngờ

Nhờ vào sự tiến bộ vượt bậc của nền y học hiện đại, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đã ra đời mang tính đột phá vượt trội hơn hẳn các cách chữa trị bệnh hôi nách truyền thống trước đây như : tiểu phẫu thông thường, dùng thuốc, chiếu xạ, laser, áp lạnh, điện cao tần..

Cách chữa trị bệnh hôi nách theo công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi có ưu điểm điều trị tận gốc bệnh hôi nách, nhanh chóng, không tái phát, hồi phục nhanh, an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Công nghệ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn thiết bị camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống hút, nhờ vậy, toàn bộ cấu trúc tuyến mồ hôi được phóng đại lên giúp bác sĩ quan sát và hút bỏ chính xác tuyến mồ hôi lớn – Nguyên nhân chính gây ra mùi hôi nách. Công nghệ nội soi hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi gây mùi ra ngoài đồng thời ngăn ngừa sự tái phát trở lại mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

Nhờ cơ chế này, công nghệ hút bỏ nội soi là cách chữa trị bệnh hôi nách tận gốc nhanh chóng chỉ trong 30 phút. Đặc biệt, công nghệ tuyệt đối an toàn với sức khỏe người điều trị. Với thiết bị nội soi tiên tiến cho phép chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng, không gây tổn thương tới các mô da xung quanh. Công nghệ đã được tổ chức FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận và kiểm định về chất lượng, quy trình thực hiện được kiểm tra khắt khe, đảm bảo theo đúng quy định của Bộ Y tế nên rất an toàn .

 

 


  • Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi mang lại hiệu quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Dịch vụ phù hợp với cả những người bận rộn nhất, không có nhiều thời gian cho bản thân.
  •  

  • Tại Việt Nam, Kangnam là một trong số ít thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp phép hoạt động đã và đang ứng dụng rất thành công công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Với sự hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách (công nghệ trị hôi nách hiện đại nhất hiện nay), quy trình điều trị đạt chuẩn an toàn đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng với kết quả tối ưu nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 


>> Bài viết liên quan: cách chữa hôi nách triệt để

 

 

 

 

 

 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét