Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà

admin | 00:34 | Chữa nám da

Những nguyên liệu trong bếp chẳng những có thể chế biến thành món ăn ngon mà còn là nguồn "mỹ phẩm" tót vời từ thiên nhiên giúp làm đẹp da. Trong đó tròng trắng trứng gà cũng có công dụng làm đẹp da bất ngờ khi phối hợp với một số vật liệu khác. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ tròng trắng trứng gà qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà 1

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ tròng trắng trứng gà

1. Cách chữa nám da mặt với tròng trắng trứng gà

Cách chữa nám da mặt bằng tròng trắng trứng gà rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một lòng trắng trứng gà, thoa lên vùng da mặt bị nám da, khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm. Sau đó bạn hãy rửa lại với nước lã để lỗ chân lông được se khít. Cách này cũng có thể dùng cho da nhờn và da mẫn cảm. Nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng mịn và trị nám.

2. Cách chữa nám da mặt với lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà 2

Cách chữa nám da mặt với tròng trắng trứng gà và nước cốt chanh

Chanh luôn được biết đến là nguyên liệu tự nhiên chứa axit giúp làm trắng da. thành thử nước cốt chanh thường được sử dụng như một phương thức điều trị nám. Bạn chỉ cần cho thêm 3 tới 4 giọt nước cốt chanh vào tròng trắng trứng, khuấy đều rồi thoa hổ lốn lên da mặt, khoảng 20 phút sau rửa sạch lại mặt với nước ấm.

3. Cách chữa nám da mặt với lòng trắng trứng gà với cà chua

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà 3

Cách chữa nám da mặt với lòng trắng trứng gà và cà chua

Cách chữa nám da mặt với lòng trắng trứng gà và cà chua rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng hỗn tạp mặt nạ cà chua và tròng trắng trứng gà theo tỉ lệ 1:1, khuấy đều sau đó thoa lên vùng da bị nám. Để hỗn hợp lưu trên da từ 15 tới 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả điều trị nám da hiệu quả các bạn nhé.

4. Cách chữa nám da mặt với tròng trắng trứng gà và cồn y tế

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà 4

Cách chữa nám da mặt với lòng trắng trứng gà và cồn y tế

Với cách chữa nám da mặt với lòng trắng trứng gà và cồn y tế bạn hãy trộn theo tỉ lệ 2/1. Sau đó đánh đều lên thành hỗn tạp trắng sệt. Dùng hỗn hợp cồn và lòng trắng trứng đánh tan. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt trong vòng 30 phút. Sau đó hãy rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

5. Cách chữa nám da mặt với lòng trắng trứng gà và dầu ô liu

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà 5

Cách chữa nám da mặt với tròng trắng trứng gà và dầu ô liu

Cách trị nám da mặt này thường dành cho da mẫn cảm và làn da khô. Lòng đỏ và mật ong vừa cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa giúp da trắng hồng, cho làn da tươi trẻ, mềm mịn. Bạn hãy tách riêng lòng đỏ trứng, trộn thêm 1 thìa mật ong rồi đánh nhuyễn, thoa đều hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 30 phút. bền chí thực hành trong khoảng 1-2 tháng, sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trên đây là 5 cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ tròng trắng trứng gà mà bạn nên ứng dụng thẳng tính để có được kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, những cách này sẽ không loại bỏ được nám da tận gốc và tốn nhiều thời kì. Để trị nám da tận gốc bạn nên áp dụng điều trị nám da mặt bằng công nghệ cao.

»» Chuyên gia khuyên bạn cách chữa nám da mặt tận gốc - không tái phát

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà 10

Laser Toning - cách trị nám da mặt tận gốc

bây giờ, với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều công nghệ làm đẹp. Trong đó công nghệ trị nám da bằng Laser Toning đang nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng cũng như từ phía các chuyên gia.

Laser Toning là công nghệ điều trị nám da mặt bằng bước sóng Laser Toning có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám hiệu quả. Công nghệ Laser Toning phối hợp song song hai bước sóng 1064nm và 532 nm để điều trị nám. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây thương tổn bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da.

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà 8

Hơn nữa, công nghệ Laser Toning còn có thể phát theo xung liên tục với hiệu suất cao, tính năng ổn định trong quá trình điều trị. Các tia Laser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám. Các xung mang năng lượng Laser tập kết cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu tiếp thụ, rồi vỡ ra thành ti tỉ hạt li ti và được đào thải ra ngoài cơ thể ưng chuẩn hệ thống bạch huyết. Chính do vậy, trong quá trình điều trị bằng Laser Toning, các tế bào và mô phụ cận không hề bị bất cứ tổn thương nào.

Cách chữa nám da mặt cực kỳ hiệu quả từ lòng trắng trứng gà 7

Công nghệ trị nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, mang lại kết quả trị nám da tận gốc, khắc phục hoàn toàn cách chữa nám da mặt bằng lòng trắng trứng gà.

Mọi thông tin chi tiết về cách trị nám da triệt để bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên quan đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và trả lời mọi thắc mắc.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét