Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm

admin | 23:14 | trị nám da

Nám da xuất hiện trên gương mặt tuy không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ rất cao. Nám da sẽ dễ dàng bị loại bỏ nếu bạn tìm được phương pháp thích hợp. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm, đơn giản và an toàn.

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm1Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm

Nám da là một hiện tượng rối loạn sắc tố xả ra khi lượng melanin sản sinh và tăng nhiều ở bên trong lớp thượng bì. Đó là những đốm mụn đỏ lan tỏa dần trên má và trên mũi gây mất thẩm mỹ cho gương mặt của bạn. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng bởi bí quyết trị nám da bằng bột nghệ sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể những vết nám trên da.

box02_list01 Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ và dầu oliu

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm2Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ và dầu oliu

Bột nghệ không những có tác dụng trong việc trị sẹo và mụn mà còn rất có hiệu quả trong việc trị nám da. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng cafe bột nghệ và 1 muỗng cafe dầu oliu và thoa đều lên vùng da bị nám. Sau 30 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn ẩm lau khô.

box02_list02 Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ và chanh

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm3Chanh tươi có tác dụng tẩy trắng da rất hiệu quả

Kết hợp bột nghệ và chanh tươi sẽ cho bạn một bí quyết trị nám da hiệu quả tại nhà. Bạn chỉ cần trộn đều bột nghệ và chanh theo tỷ lệ 1:1 và thoa đều hỗn hợp đó lên vùng da bị nám. Thực hiện cách này 2 - 3 lần / tuần sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể những vết nám trên mặt.

box02_list03 Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ và mật ong

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm4Mật ong - nguyên liệu trị nám da từ thiên nhiên

Mật ong có tác dụng rất tốt trong việc sát khuẩn và làm đẹp da. Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ và mật ong sẽ cho bạn hiệu quả điều trị tăng gấp bội. Trộn đều 1 muỗng cafe mật ong với 2 muỗng cafe bột nghệ và thoa đều lên vùng da bị nám. Bạn thực hiện massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút.

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ chỉ mang lại hiệu quả cao nhất khi bạn kiên trì và thường xuyên áp dụng kết hợp với việc tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Cũng như các biện pháp thông thường khác, cách này chỉ làm giảm vết nám chứ không thể loại bỏ hoàn toàn. Để trị nám da một cách triệt để, bạn nên tham khảo công nghệ Laser Toning. Đây là cách trị nám da mặt tiên tiến nhất hiện nay và được giới chuyên gia đánh giá cao.

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm5Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị nám da bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là thế hệ laser màu mới nhất của Mỹ đã được kiểm định về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA của Hoa Kỳ. Công nghệ này hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa hai bước sóng 532nm và 1064nm. Bước sóng 532 tác động ở lớp biểu bì lấy đi các hắc sắc tố gây nám da. Bước sóng 1064nm tác động ở lớp trung bì và hạ bì giúp tái tạo da mang lại cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Laser Toning chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị nám do đó tuyệt đối an toàn với làn da của bạn.

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm6Địa chỉ trị nám da uy tín - Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được đánh giá là bí quyết trị nám da hiệu quả nhất hiện nay. Với việc áp dụng công nghệ cao, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, quy trình đạt chuẩn khép kín đã được cấp phép bởi Sở Y tế Hà Nội cùng cơ sở vật chất hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm7

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm8

Bí quyết trị nám da bằng bột nghệ siêu tiết kiệm9Kết quả trị nám da tại Kangnam

Để biết thêm chi tiết về bí quyết trị nám da bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm sở hữu một làn da không vết nám, mịn màng, trắng hồng tự nhiên bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét