Bệnh hôi nách có tự khỏi được không?

Bệnh hôi nách có tự khỏi được không?

admin | 00:38 | trị hôi nách


Câu hỏi:

Chào chuyên mục tham mưu! Em tên là Nguyễn Vân Anh hiện đang là sinh viên đại học. Em là một cô gái có vẻ ngoài khá ưa nhìn, nên được các bạn khác giới đeo đuổi khá nhiều. Nhưng dạo gần đây em mắc phải căn bệnh hôi nách nên làm em rất tự ti về bản thân không giám xúc tiếp với mọi người. Em đã thử rất nhiều phương pháp nhưng đều không mang lại hiệu quả. Nghe mẹ em nói bệnh hôi nách sẽ tự khỏi không cần phải tìm cách chữa làm gì cả. Vậy xin hỏi chuyên mục tư vấn là mùi hôi nách có tự hết được không? Em cảm ơn!

Trả lời:

Bạn Vân Anh thân mến!

Không phải chỉ riêng bạn mà hiện có rất nhiều người gặp phiền phức khi mắc bệnh hôi nách. duyên cớ gây nên mùi hôi khó chịu này là do tuyến mồ hôi đầu tiết apocrine hoạt động bất thường và bài xuất nhiều chất axit béo không bão hòa dạng nhầy. Khi chất này kết hợp với vi khuẩn trên bề mặt da sẽ biến đổi thành axit béo không hòa tan có mùi hôi nồng đặc trưng. Do tuyến mồ hôi gây nên mùi hôi nách, điều này lý giải duyên cớ tại sao bạn dùng các biện pháp trị bệnh hôi nách. thường ngày như dùng lá trầu không, chanh, gừng, dấm… mà không thấy hiệu quả.
Bệnh hôi nách có tự hết được không?

hồ hết các trường hợp bị hôi nách bắt đầu từ tuổi dậy thì, do đó bệnh gặp nhiều ở các bạn trẻ. Khi ở tuổi dậy thì cơ thể tiết ra một lượng lớn hormone và khiến cho các tuyến mồ hôi hoạt động mạnh thất thường. Bên cạnh đó sự gia tăng về độ tuổi sẽ làm cho hormone bài tiết yếu đi và các tuyến mồ hôi trở về trạng thái thông thường, mùi hôi nách giảm từ từ. Do đó mẹ bạn có nói là mùi hôi nách sẽ tự khỏi là đúng.

Tuy nhiên bệnh hôi nách khỏi hoàn toàn thì sẽ phải mất thời kì khá dài, có khi đến gần hết thế cuộc bệnh mới khỏi được. Bởi vậy bạn cần phải tích cực điều trị hôi nách sớm để lấy lại tự tin và thoải mái vận động hơn trước mọi người.
Cách điều trị hôi nách vĩnh viễn hiệu quả nhất

hiện nay thẩm mỹ viện Kangnam đang sử dụng phương pháp trị bệnh hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi  được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao. Công nghệ không qua phẫu thuật, được FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng thực về tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 Công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi chỉ 1 lần duy nhất.

Công nghệ nội soi dùng nguồn năng lượng vi sóng với mức nhiệt cao lên tới 70 độ C sẽ tiêu diệt các tuyến hôi và mồ hôi tại vùng nách. Với kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách này mang lại hiệu quả tuyệt đối, không tái phát, không để lại sẹo, không gây đau rát và không mất thời kì nghỉ dưỡng. Ngoài ra, sau điều trị làn da vùng nách trở thành mịn màng, trắng sáng, giúp bạn tự tín mặc chiếc váy hở nách trẻ trung để biểu thị cá tính. Bài viết can hệ:>> làm sao để chữa bệnh hôi nách>> nguyên nhân bệnh hôi nách

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét