Bật mí phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả với bí ngô

Bật mí phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả với bí ngô

admin | 00:42 | trị tàn nhang

Bí ngô không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn là một “người bạn” thân thiết đối với làn da của chúng ta. Mặt nạ bí ngô sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng ngần, mịn màng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Không những thế, loại thực phẩm này còn là một tuyệt chiêu xoá tàn nhang vô cùng hiệu quả.

GỢI Ý XEM THÊM:
>> trị tàn nhang tận gốc

>> phương pháp trị tàn nhang

Các loại mặt nạ có nguồn gốc từ thiên nhiên đặc biệt tốt cho làn da, hơn nữa còn rất an toàn. Mặt nạ bí ngô cũng thế, cũng sẽ mang đến cho bạn hiệu quả chăm sóc da không kém gì những loại mỹ phẩm cao cấp đắt tiền.

Làm trắng da



Bí ngô sẽ giúp bạn làm trắng da nhanh chóng

Bạn hãy xem làn da của mình thuộc loại nào thì áp dụng theo công thức sau nhé:

-Mặt nạ đối với da khô

Bạn lấy 1 miếng bí ngô đã được xay nhuyễn, 1 thìa mật ong và 2 thìa sữa chua sau đó trộn đều sẽ tạo thành một dạng mặt nạ dưỡng ẩm tuyệt vời. Thoa mặt nạ lên mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt thật sạch với nước ấm. Bạn hãy áp dụng 3 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất nhé!

-Mặt nạ đối với da nhờn

Bạn chỉ cần 2 thìa bí ngô đã được xay nhuyễn, ½ thìa giấm táo, ½ thìa mật ong trộn đều với nhau và thoa lên mặt trong vòng 15 phút thì rửa sạch với nước mát.

-Mặt nạ cho da thường

Bạn chuẩn bị ¼ chén bí ngô xay, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước chanh ép sau đó trộn đều rồi thoa lên mặt trong 20 phút thì rửa sạch với nước ấm.

Chống lão hoá da

Chống lão hoá hiệu quả với bí ngô

Da bạn đang có hiện tượng bị lão hoá hay đã xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, da bị chảy xệ … thì áp dụng công thức sau để giúp cho làn da thêm căng mịn, trẻ trung.

Lấy 1 miếng bí ngô, 2 quả vả, 4 thìa bột ngô, 2 thìa lô hội, 1 thìa trà xanh, 1 thìa dầu oliu cho vào máy sinh tố rồi xay nhuyễn sau đó đắp lên mặt trong vòng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Công thức này sẽ giúp bạn xoá nếp nhăn hiệu quả và đặc biệt thích hợp cho những phụ nữ từ 30 tuổi trở lên.


 
Điều trị tàn nhang

Bí quyết điều trị tàn nhang bằng mặt nạ bí ngô không phải ai cũng biết. Thực phẩm này sẽ làm cho những nốt đốm tàn nhang biến mất nhanh chóng và mang đến cho bạn một làn da mịn màng, không tì vết.

Bạn lấy cùi của bí ngô đem xay nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước. Áp dụng cách này 3 lần/tuần, những nốt tàn nhang sẽ mờ đi rất nhiều. Không những thế, làn da của bạn trở nên mịn màng, trắng sáng hơn trước rất nhiều.

Bài viết liên quan: cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét