Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%

Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%

admin | 23:42 | cách trị mụn

Khi mụn cám xuất hiện trên gương mặt, cách loại bỏ thông thường nhất mà chúng ta sử dụng đó là nặn mụn hoặc dùng các nguyên liệu tự nhiên. Các cách này chỉ làm mụn cám tạm thời không xuất hiện trở lại chứ không thể loại bỏ hoàn toàn. Gần đây, các chuyên gia hàng đầu thế giới nghiên cứu và đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%.

Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%1Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%

Mụn cám xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân như: thay đổi nội tiết, thời kỳ tiền mãn kinh, tuổi dậy thì, do bụi bẩn, stress...Mụn cám nếu không có cách điều trị hợp lý sẽ gây viêm da và rất khó để chữa trị. Hiểu được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Đức đã nghiên cứu và đưa ra phương pháp trị mụn cám hiệu quả đến 99% mang lại kết quả trị mụn tối ưu cho khách hàng, đó là công nghệ Oxy - Led. Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội so với các cách trị mụn cám thông thường khác như:

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Trị mụn cám triệt để đến 99%

Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%2Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị mụn cám bằng công nghệ Oxy - Led

Công nghệ Oxy - Led tác động trực tiếp vào cồi nhân mụn, giúp phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn, do đó mụn không có cơ hội tái phát. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 nguồn ánh sáng xanh, đỏ, hồng mang lại kết quả điều trị mụn vượt trội.

» Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào cồi nhân mụn giúp phá bỏ hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn, triệt tiêu mụn tới 99%.

» Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.

» Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng, tái tạo và làm mịn da, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 Oxy - Led - công nghệ trị mụn cám an toàn tuyệt đối

Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%3Rửa mặt và sát khuẩn da trước khi điều trị mụn cám

Công nghệ Oxy - Led chỉ tác động trực tiếp vào vùng da mụn mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh do đó tuyệt đối an toàn với làn da của bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này đã được thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA của Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat14 Công nghệ trị mụn cám phù hợp với mọi loại da

Oxy - Led không chỉ giúp trị mụn cám mà còn có thể trị được tất cả các loại mụn và không gây kích ứng với mọi loại da. Sau khi kết thúc điều trị, không những mụn được loại bỏ hoàn toàn mà còn mang lại cho bạn làn da sáng mịn tự nhiên.

Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%4Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ trị mụn cám uy tín hiện nay

Hiện, công nghệ Oxy - Led đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện trị mụn cám thành công cho rất nhiều khách hàng. Với mong muốn mang lại kết quả trị mụn cám tối ưu nhất cho khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam ngoài việc áp dụng công nghệ cao còn kết hợp với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình trị liệu đạt chuẩn khép kín đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép đã làm hài lòng tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại Kangnam.

Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%6

Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%7

Đã tìm ra cách trị mụn cám hiệu quả đến 99%8Kết quả trị mụn cám tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách trị mụn cám bằng công nghệ Oxy -  Led, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký ngay hôm nay để sớm loại bỏ những nốt mụn cám xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét