5 cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà

5 cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà

admin | 23:51 | trị nám tàn nhang

Những đốm nám và tàn nhang là kẻ thù của sắc đẹp. Tuy nhiên với 5 cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà dưới đây sẽ giúp chị em thực hiện loại bỏ tàn nhang một cách đơn giản, nhẹ nhàng mà không hề tốn kém tiền bạc.

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà 1

5 cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà

01-2 Trị nám tàn nhang hiệu quả với muối và nước hoa hồng

Chẳng cần nói, muối đối với chúng ta quan trọng như thế nào, ai cũng biết điều đó, không chỉ để ăn, muối còn là một nguyên liệu làm đẹp rất tốt và hữu ích. Bạn hãy rửa mặt hàng ngày với nước muối hoặc nước hoa hồng giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang. Nước muối giúp giảm bớt chất nhờn trên da.

02a Trị nám tàn nhang hiệu quả với đu đủ

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà 2

Trị nám tàn nhang hiệu quả với đu đủ

Đu đủ chứa hàm lượng vitamin A, C, kali, magie dồi dào nên giúp điều trị nám tàn nhang rất nhanh nếu kiên trì thực hiện. Cắt 1 miếng đu đủ nhỏ, thái khúc nhỏ. Cho vào máy xay nhuyễn đu đủ. Sau đó đổ sinh tố đu đủ vừa xay ra bát rồi cho vài giọt mật ong vào. Rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 20 - 25 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

03a Trị nám tàn nhang hiệu quả với lá trầu không

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà 3

Trị nám tàn nhang hiệu quả với lá trầu không

Lá trầu không có chứa nhiều nước, muối khoáng, protein, chất xơ, carbohydrate  cùng nhiều loại khoáng chất khác như kẽm, canxi rất có tác dụng kìm chế và đẩy lùi các melamin. Bên cạnh đó,  1 số thành phần trong lá trầu không còn có công dụng  trị nám tàn nhang và khử trùng khá tốt.

Bạn cho nắm lá trầu xanh rửa sạch, cho vào nồi cho nước vào đun sôi khoảng 30 phút. Rồi xay nhuyễn với nước luộc, sau đó bỏ vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi cô đặc như keo sền sệt. Đổ keo vào lọ sạch rồi đậy kín, cho vào tủ lạnh. Lưu ý: với cách này bạn chỉ nên thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám và tàn nhang, không nên thoa hết và chỉ lưu lại trên da 10 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm.

04a Trị nám tàn nhang hiệu quả với nước cốt chanh

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà 4

 Trị nám tàn nhang hiệu quả với nước cốt chanh

Chanh là một loại quả rất quen thuộc và gần gũi trong gian bếp của mỗi gia đình. Không chỉ có tác dụng giải nhiệt trong mùa hè oi bức mà chanh còn có công dụng thần kỳ trong việc trị nám và tàn nhang. Công thức trị nám và tàn nhang bằng nước cốt chanh bạn chỉ cần cắt quả chanh ra, vắt lấy nước cốt. Sau đó dùng bông gòn thấm và thoa đều lên vùng da bị nám và tàn nhang, kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy cách này trị nám tàn nhang hiệu quả lắm nhé.

05a Trị nám tàn nhang hiệu quả với mật ong và trứng gà

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà 5

Trị nám tàn nhang hiệu quả với mật ong và trứng gà

Mật ong không những tốt cho sức khỏe mà còn là "thần dược" trong việc chăm sóc sắc đẹp, kết hợp với trứng gà sẽ là một giải pháp trị nám tàn nhang hiệu quả. Đầu tiên, chúng ta hãy cho mật ong vào 1 cái chén nhỏ, sau đó, đập trái trứng gà vào. Các chị thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, tàn nhang trong vòng 30 phút.

>> Lời khuyên của chuyên gia

Với 5 cách trị nám tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà trên đây đòi hỏi bạn phải kiên trì, áp dụng trong 1 khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Để điều trị tàn nhang tận gốc chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng điều trị nám và tàn nhang bằng biện pháp công nghệ cao.

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà 6

Laser Toning - cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất

Một trong những cách trị tàn nhang tận gốc được các chuyên gia đánh giá cao đó là phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning. Hiện nay, Laser Toning là giải pháp trị nám tàn nhang ưu việt nhất, được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn, tin cậy. Khác với các cách trị tàn nhang tại nhà công nghệ trị tàn nhang Laser Toning mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, giúp trị nám tàn nhang tận gốc, không tái phát. Đó là nhờ năng lượng laser ưu việt với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố nám tàn nhang.

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà 8

Quá trình thực hiện điều trị nám tàn nhang bằng Laser Toning tại Kangnam

Khi các hạt melanosome (gây tàn nhang) hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn và không có cơ hội tái phát trở lại.

Thẩm mỹ viện Kangnam đã cập nhật và đưa vào ứng dụng thành công công nghệ trị nám tàn nhang Laser Toning, đặc biệt điều trị tàn nhang tại đây bạn sẽ được điều trị theo 1 quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chỉ với 1 – 2 lần điều trị, nám tàn nhang sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp đặc trị nám tàn nhang tận gốc, an toàn, lấy lại làn da trẻ trung, trắng sáng cho hàng ngàn khách hàng.

5 cách trị nám và tàn nhang hiệu quả cho phái đẹp tại nhà 7

Mọi thông tin chi tiết về cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét