5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất

admin | 00:03 | trị nám

Bước sang độ tuổi 30 làn da bắt đầu lão hóa dẫn đến tình trạng xuất hiện những đốm nám, tàn nhang trên mặt, chúng gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và khiến bạn mất tự tín trước đám đông. Để giúp bạn có thể tự trị nám tại nhà dưới đây chúng tôi xin bật mí 5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất.

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 4

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất

dot 1. Trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 1

-- Nước vo gạo: Từ lâu, nước vo gạo được coi là 1 trong những cách săn sóc da được các chị em tin tức lựa chọn. Bởi trong thành phần của nước vo gạo có chứa nhiều vitamin giúp dưỡng ẩm da, cho làn da mịn màng, xóa mờ những vết tàn hương trên khuôn mặt.

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 1

Nước vo gạo - cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 1

-- Cách thực hành: Cách thực hành chữa nám da này cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần dùng nước vo gạo pha với nước nha đam, rồi thoa một lớp mỏng hẩu lốn này lên da trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa mặt lại bằng nước ấm. Phương pháp này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả điều trị nám da bất thần đấy nhé.

dot 2. Trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 2

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 2

Đậu xanh - cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 2

-- Đậu xanh: Đậu xanh có vị ngọt, hơi lạnh, tính mát; có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trừ phiền nhiệt, bớt đau sưng, ích khí lực, điều hoà ngũ tạng, nấu ăn thì bổ mát. Bên cạnh đó đậu xanh còn có công dụng bất thần trong việc trị nám da mặt.

-- Cách thực hiện: Với mẹo trị nám da bằng đậu xanh này bạn thực hành lấy 5 thìa đậu xanh luộc, nghiền nhuyễn và cho thêm một ít nước tạo thành một hỗn hợp đắp lên vùng da xuất hiện nám. Sau khi hẩu lốn bắt đầu khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Lưu ý bạn nên thoa hỗn hợp này mỗi tối sẽ mang lại kết quả tốt nhất nhé.

dot 3. Trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 3

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 5

Sữa chua - cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 3

-- Sữa chua: Sữa chua chẳng những có công dụng giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, mà sữa chua còn có công dụng thần kỳ trong việc chăm sóc da, đặc biệt là xóa mờ các vết nám da mặt  khiến làn da trắng sáng, mịn màng.

-- Cách thực hành: Cách trị nám da tại nhà bằng sữa chua này cực kỳ dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng sữa chua không đường thoa lên vùng da mặt bị nám. Để lưu lại trên da khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

dot 4. Trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 4

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 3

Sữa ong chúa - cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 4

-- Sữa ong chúa: Trong thành phần của sữa ong chúa chứa nhiều vitamin và các dưỡng chất có lợi cho làn da, giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, đồng thời nó cũng có tác dụng trị mụn trứng cá, chữa nám, làm sáng và mịn da hiệu quả.

-- Cách thực hiện: Với cách trị nám da mặt tự nhiên này bạn chỉ cần thoa sữa ong chúa này lên vùng da mặt bị nám, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn thực hành đều đặn 3 lần/tuần, làn da của bạn không chỉ hết thâm nám mà còn sạch mụn và trắng trẻo, mịn màng.

dot 5. Trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 5

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 5

Cà chua - cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian số 5

-- Cà chua: Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A,C,E, kali, chất sắt,… rất hiệu quả trong coi sóc da hàng ngày. Vitamin C có trong cà chua sẽ giúp bạn làm mờ dần các đốm nám trên mặt, giúp da mặt dần trở thành trắng sáng và đồng màu hơn.

-- Cách thực hành: Bạn chỉ cần cắt lát cà chua, ép lấy nước rồi thoa lên da khoảng 20 phút. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý bạn nên thực hành liệu pháp này đều đặn 3 lần/tuần để làn da sẽ có sự cải thiện vượt trội.

Trên đây là tổng hợp 5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất được nhiều chị em tin tức tuyển lựa bởi tính đơn giản dễ áp dụng của nó. Tuy nhiên, những phương pháp chỉ đem lại hiệu quả cao nếu bạn thẳng, kiên trì ứng dụng. Ngoài ra những phương pháp này chẳng thể điều trị nám tận gốc được, để loại bỏ nám tận gốc bạn nên áp dụng phương pháp điều trị nám bằng công nghệ cao.

 »» Chuyên gia khuyên bạn cách trị nám da sâu triệt để

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 7

Laser Toning - cách trị nám da mặt triệt để nhất 2015

Để trị nám da sâu triệt để không khó, bởi sự phát triển ngày một mạnh mẽ của khoa học thẩm mỹ hiện tại. Sự ra đời của phương pháp trị nám da tận gốc công nghệ Laser Toning sẽ giúp bỏ tận gốc nguyên nhân gây nám da mặt.

Với cơ chế hoạt động của các xung mang năng lượng Laser tụ tập cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thụ, rồi vỡ ra thành thiếu gì hạt li ti và được đào thải ra ngoài. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh, chọn lọc bước sóng và năng lượng ăn nhập để có loại thể bỏ vết nám hiệu quả nhất. Chính cho nên, chỉ sau lần điều trị trước nhất, khách hàng đã nhận thấy sự dị biệt và dần cải thiện tối ưu trong những lần điều trị tiếp theo.

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 8

Điều trị nám da mặt bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

Hơn thế, Các tia Laser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám. Các xung mang năng lượng Laser tụ họp cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu tiếp nhận rồi vỡ ra thành vô thiên lủng hạt lí tí và được đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng phê chuẩn hệ thống bạch huyết. Chính vì vậy, trong quá trình điều trị bằng Laser Toning, các tế bào và mô phụ cận không hề bị bất cứ thương tổn nào.

5 cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đơn giản nhất 10

Kết quả điều trị nám da mặt bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

Hiện nay, cách trị nám da mặt tận gốc bằng công nghệ Laser Toning đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp loại bỏ hoàn toàn những đốm nám da, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian trên.

Mọi thông báo chi tiết về cách trị nám da mặt hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên quan đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham mưu và đáp mọi thắc mắc.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét