Tìm hiểu về công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Tìm hiểu về công nghệ bấm mí Hàn Quốc

admin | 00:00 | bấm mí hàn quốc

Có nguồn gốc từ Hàn Quốc công nghệ bấm mí mắt đã nhanh chóng làn rộng ra nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Công nghệ này được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ bởi khả năng tạo mắt 2 mí nhanh chóng, không hề phải mổ xẻ. Tìm hiểu về công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc.

Bấm mí mắt là gì?

Hiện nay, tại TMV KangNam đang áp dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật mà nhiều người biết đến và ưa chuộng. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc thực sự là một giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để tạo nếp mí trên mi mắt tự nhiên mà không để lại sẹo.

Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của Bác sĩ. Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ giống như vừa mới khóc. Mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.  Với kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc mới tại các thẩm mỹ viện uy tín thì với chỉ hai đầu kim chuyên biệt, chỉ bấm mí luồn liên tục đang chéo vào nhau thì mí coi như tồn tại vĩnh viễn.

Ưu điểm của công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc:

- Tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

- Mắt sẽ không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông

- Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.

-Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định và dài lâu

-Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Kết quả duy trì mắt 2 mí sau bấm mí có lâu không?

Kết quả bấm mí mắt sẽ được duy trì một thời gian dài. Sau này, khi bạn có tuổi, da vùng mi mắt sẽ có hiện tượng chùng và chảy xệ . Lúc này, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp cắt mí mắt sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Bấm mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không?

Do không phải cắt da, không bị đau, chỉ tác động lên vùng da mí mắt và không đụng chạm tới nhãn cầu. Vì vậy công nghệ bấm mí đảm bảo không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều.

 

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét