Tìm hiểu phương pháp tắm trắng toàn thân với sữa chua

Tìm hiểu phương pháp tắm trắng toàn thân với sữa chua

admin | 00:38 | tắm trắng toàn thân

Sở hữu một làn da trắng đẹp là điều mà bất kỳ chị em nào đều mong muốn. Chắc hẳn ai cũng biết sữa chua là một trong những mỹ  phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho làn da của bạn. Vì thế thay vào việc sử dụng những loại mỹ phẩm đắt đỏ thì bạn có thể sử dụng sữa chua trong để tắm trắng một cách hiệu quả nhất.

 

Trong sữa chua có chứa nhiều vitamin như: A, B1, B2, E…rất tốt cho sức khỏe và làn da. Vì vậy, tắm trắng bằng sữa chua sẽ giúp làm trắng da, dưỡng ẩm, ngăn chặn quá trình lão hóa từ đó mang lại làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Tắm trằng bằng sữa chua và cà rốt

sữa chua và cà rốt

Nguyên liệu:

-         1 củ cà rốt

-         1 hộp sữa chua không đường

Cách làm: Bạn đem xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua. Trước tiên bạn làm ướt cơ thể sau đó thoa hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút thì tắm sạch lại với nước. Bạn nên tắm trắng theo cách này 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất!

Tắm trằng bằng sữa chua, dầu dừa và cafe

123

 

>> Xem thêm: Cách làm trắng da mặt nhanh nhất

Nguyên liệu:

-         1 bát nhỏ bã café

-         3 thìa cafe dầu dừa

-         1 hộp sữa chua không đường

Cách làm: Cho sữa chua, dầu dừa vào bát bã cafe rồi trộn đều các nguyên liệu đến khi tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Sau khi tắm bằng nước ấm, bạn thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 15  phút thì tắm sạch lại với sữa tắm. Thực hiện 1 – 2 lần/ tuần để da bạn luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên.

 Tắm trằng bằng sữa chua và bạc hà

sua-chua-bac-ha

Nguyên liệu:

-         1 bát lá bạc hà

-         1 hộp sữa chua không đường

-         1 thìa dầu oliu

Cách làm: Lá bạc hà rửa sạch đem xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua và dầu oliu. Trước tiên, bạn làm ướt cơ thể, sau đó thoa hỗn hợp trên lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 20 phút thì tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần để mang lại làn da mịn màng, trắng sáng.

Tắm trắng bằng sữa chua khá hiệu quả nhưng đòi hỏi ở bạn sự kiên trì và tốn nhiều thời gian. Do vậy, đối với những cô nàng bận rộn không có thời gian thực hiện tắm trắng tại nhà thì phương pháp tắm dưỡng trắng da bằng sữa non sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với thành phần là sữa non và các nguyên liệu tự nhiên, sạch 100% như: cám ngũ cốc, mật ong rừng, tinh dầu nguyên chất, tinh chất mầm lúa nếp sẽ giúp bạn “thay áo mới” cho làn da “ bánh mật” của mình.

>> Xem thêm: Tắm trắng toàn thân bao nhiêu tiền

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét