Một vài cách làm trắng da mặt thông thường tại nhà

Một vài cách làm trắng da mặt thông thường tại nhà

admin | 23:57 | làm trắng da | tắm trắng

Bạn thực sự mong muốn có được làn da trắng sáng hơn bây giờ, khỏe mạnh hơn. Làn da của những cô người mẫu, ngôi sao trên truyền hình chính là niềm mơ ước của bạn. Tuy vậy nhưng bạn lại không có điều kiện để có thể sử dụng những liệu trình làm trắng da tại những Spa. Một vài cách làm trắng da mặt thông thường tại nhà có thể hỗ trợ cho mong ước về làn da đẹp hơn của bạn.

Xem thêm: tắm trắng ở đâu an toàn

Làm trắng da với chanh

Chanh là loại quả phổ biến, dễ kiếm và tốt cho làn da của bạn. Nếu bạn là người bận rộn, hàng ngày, chỉ cần pha loãng chanh với nước ấm sau đó đắp lên da sẽ cho kết quả như mong muốn. Thành phần vitamin có trong chanh sẽ bổ sung những dưỡng chất là cách làm trắng da, dưỡng da hiệu quả nhất. Ngoài ra, chanh cũng là loại quả tri nam hữu ích.

Làm trắng da với dưa chuột

Dưa chuột là loại quả tốt cho da. Hàng ngày, trước khi đi ngủ, bạn thái nhỏ dưa chuột thành từng lát, đắp lên mặt sẽ giúp bạn cải thiện làn da nhanh chóng.

Làm trắng da với củ dền

Có thể bạn chưa biết, nhưng trong thành phần củ dền chứa rất nhiều vitamin tốt cho da đặc biệt là vitamin C rất “bổ dưỡng” cho làn da của bạn. Củ dền cũng là loại củ dễ tìm kiếm và sử dụng ở tất cả mọi nơi.

Làm trắng da với mướp

Ngoài tác dụng giải độc, thanh nhiệt, mướp còn có công dụng làm trắng da. Hàng ngày, đắp mặt nạ với mướp sẽ cho hiệu quả tốt. Áp dụng một công thức hợp lý với mướp sẽ làm cho làn da bạn trắng hồng, tự nhiên.

Làm trắng da với kem dưỡng da

Hiện nay, trên thị trường, có bán rất nhiều loại kem dưỡng da trị mụn giúp bạn có một làn da đẹp hơn. Và hơn cả là có khá nhiều sản phẩm với giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều chị em đấy. Tuy nhiên, không phải loại kem dưỡng da nào cũng đem lại những hiệu quả như bạn mong muốn. Mách nhỏ cho bạn là hãy chọn những loại kem dưỡng da có thành phần tự nhiên làm ra sản phẩm nhiều, đặc biệt lưu ý đọc hướng dẫn sử dụng trước khi mua những sản phẩm kem dưỡng da. Không nên dùng những sản phẩm có tác dụng phụ kích ứng với da quá lớn.

Để làn da có được làn da trắng sáng, da mặt mịn màng bạn có thể tham khảo cách làm trắng da mặt cấp tốc bằng sữa non nguyên chất. Đây là liệu pháp trắng da hàng đầu Hàn Quốc với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cho hiệu quả trắng da nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình thực hiện. Ưu điểm nổi bật của phương pháp tắm trắng bằng sữa non nguyên chất là sử dụng nguyên liệu tắm trắng hoàn toàn bằng những tinh chất, tinh dầu, hoa quả, sữa non… có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong.

Bên cạnh đó, tinh chất có trong sữa non thấm sâu vào da, làm khỏe da từ gốc, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do các tia UVA/UVB, chống lão hóa, mang lại làn da trắng sáng an tòan, mịn màng một cách tự nhiên.

Bạn có thể tìm hiểu về phương pháp làm trắng da này tại website: tamtrangtoanthan.com.vn

 Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét