Không cẫn phẫu thuật vẫn sở hữu mắt 2 mí

Không cẫn phẫu thuật vẫn sở hữu mắt 2 mí

admin | 20:20 | mắt hai mí

Mắt bồ câu 2 mí, to tròn, long lanh là một trong những tiêu chuẩn của cái đẹp. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng có được may mắn đó. Dù vậy bạn cũng không cần phải cảm thấy quá tự ti vì ngày nay đã có cách làm mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes.

Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút1Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí vĩnh viễn không cần phẫu thuật

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là cách làm mắt 1 mí thành 2 mí nhanh nhất và kết quả duy trì vĩnh viễn. Hiện công nghệ này đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

1. Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí không cần phẫu thuật

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là công nghệ thẩm mỹ mắt được rất nhiều các bạn trẻ châu Á ưa chuộng hiện nay. Đây là một thủ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút5Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước khi bấm mí

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như sau: Trước khi tiến hành bấm mí, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn đưa ra giải pháp tạo đường mí mới phù hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Tiếp đó, bác sĩ sẽ phân tích đặc điểm mí mắt, sau đó đo vẽ nhằm tạo đường mí phù hợp nhất.

Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút2Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí được thực hiện đơn giản và nhẹ nhàng

Bằng dụng cụ chuyên dụng bác sĩ tạo cung bấm mí tự nhiên cân đối với khuôn mặt. Ngay tại vị trí bấm mí, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ do đó sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ thực hiện tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt một cách chính xác đến từng milimet. Theo nếp mí mới này, bác sĩ khéo léo luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi.

2. Hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau 15 phút thực hiện

Đây là cách làm mắt 1 mí thành 2 mí nhanh chóng và hiệu quả mà nhiều người lựa chọnChỉ sau 15 phút thực hiện, bạn không những sở hữu đôi mắt bồ câu 2 mí, to tròn quyến rũ, cân đối mà kết quả bấm mí còn được duy trì vĩnh viễn. Đặc biệt, khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc Dove tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành nếp mí là 10 năm.

Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút6Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ bấm mí mắt uy tín hiện nay

Hiểu rõ được xu hướng và trào lưu làm đẹp theo vẻ đẹp chuẩn Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam luôn quan tâm đến việc tiếp nhận chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu xứ sở Kim Chi trong đó có công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes. Nhờ có công nghệ này mà Thẩm mỹ viện Kangnam đã thực hiện bấm mí thành công cho hàng ngàn khách hàng, mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung, to tròn tự nhiên.

Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút7

Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút8

Cách làm mắt 1 mí thành 2 mí sau 15 phút9Kết quả bấm mí tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách làm mắt 1 mí thành 2 mí bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí.

Bài viết được tham khảo tại: http://bammimat.net/tin-tuc/cach-lam-mat-1-mi-thanh-2-mi-sau-15-phut

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

1 nhận xét :

  1. có ai biết dịch vụ Treo mày skydiamondvn Treo mày sky diamond không ta?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét