Điểm qua những phương pháp xóa xăm thông thường

Điểm qua những phương pháp xóa xăm thông thường

admin | 00:06 | xóa hình xăm

Có rất nhiều sáng kiến được ứng dụng trong xóa xăm bởi cứ có nhu cầu là sẽ tìm ra sáng kiến. Nhưng, không phải sáng kiến nào cũng mang lại hiệu quả sử dụng như mong muốn. Điểm qua lại những phương pháp xóa xăm thông thường, sáng kiến trong xóa hình xăm nhé.

Xem thêm: làm cách nào để xóa hình xăm

- Xóa xăm bằng nguyên liệu tự nhiên như chanh, muối… Đầu tiên phải kể đến phương pháp xóa xăm này, đây là phương pháp xóa xăm tại nhà đơn giản, thông dụng nhất được nhiều người sử dụng bởi nguyên liệu lấy hoàn toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, phương pháp này lại không mang lại được hiệu quả cao, thời gian thực hiện để thấy được hiệu quả lại rất dài và phương pháp này cũng có thể gây nên dị ứng cho da.

- Phương pháp chà xát bằng vật nhám, vật nhọn nhằm lấy mực ra nhưng không có kết quả. Vài người đã dùng đến biện pháp mạnh như dùng bàn ủi gây bỏng da, dùng acid băng lên vết xăm để huỷ da cùng hình xăm. Kết quả là vùng da xăm bị tổn thương, nhiễm trùng và cuối cùng thay cho các hình xăm là những vết sẹo lồi dị dạng mà màu mực xăm vẫn còn lốm đốm.

Xem thêm: thẩm mỹ viện xóa hình xăm

- Phẫu thuật: biện pháp thông thường là cắt bỏ phần da có hình xăm và ghép da lấy từ nơi khác trên cơ thể. Việc này được thực hiện với các hình xăm nhỏ, rất khó thực hiện đối với các hình xăm lớn (cả lưng, đùi…). Tuy nhiên kết quả không cao, ngoài ra khi cắt bỏ và ghép da mới sẽ lại tạo ra sẹo ở nơi lấy đi lớp da để ghép.

- Xóa xăm bằng cách xăm chồng màu da: Để xoá xăm một số nơi còn có “sáng kiến” pha mực xăm giống như màu da và xăm chồng lên hình xăm cũ. Tuy nhiên thực tế không thể pha mực và xăm tạo màu hoàn toàn giống da của từng người và rồi hình xăm cũng không mất đi mà lại chuyển sang màu mới, các loại mực xăm trộn lẫn với nhau, rất khó cho việc xoá xăm bằng laser sau này.

- Ứng dụng laser: Khi ứng dụng công nghệ laser đưa vào xoá xăm, một số trường hợp sử dụng laser CO2, do loại thiết bị này tương đối thông dụng. Tuy nhiên do tia laser này tác động vào mọi vật thể có chứa nước, nên cùng lúc với huỷ mực xăm nó cũng huỷ đi lớp da (do có chứa nước) bên trên tạo thành sẹo nơi xoá xăm.

Để xóa hình xăm triệt để mà lại an toàn bạn có thể tham khảo phương pháp xóa xăm Laser Toning. Đây là phương pháp xóa xăm bằng laser được cải tiến, khắc phục những lỗi mà Laser Co2 để lại. Mang lại hiệu quả xóa xăm cao mà an toàn cho mọi loại da.

– Xóa xăm không để lại sẹo: Laser Toning phát xung chọn lọc, chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm, hoàn toàn không bóc tách, không không bào mòn, không gây thương tổn nhiệt, không phá hủy cấu trúc tế bào, ngược lại kích thích tái tạo da, thúc đẩy sản sinh sợi mô sợi collagen nên không để lại sẹo trên da.

- Xóa xăm không đau rát da: Công nghệ Laser Toning hoạt động với cơ chế thông minh, tính năng ổn định, hiệu suất điều chỉnh rất cao nên các bác sĩ hoàn toàn có thể chỉnh được bước sóng phù hợp với từng loại da và mức độ hình xăm nên  không gây đau rát đảm bảo an toàn nhất cho mỗi khách hàng.

- Hiệu quả nhanh chóng, an toàn tuyệt đối: Công nghệ Laser Toning là phương pháp xóa xăm an toàn nhất hiện nay, vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của tổ chức FDA và được chứng nhận về độ an toàn cũng như  tính hiệu quả cao.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét