Giảm béo siêu tốc không cần ăn kiêng

Giảm béo siêu tốc không cần ăn kiêng

admin | 21:38 | giảm béo

Bạn muốn giảm cân đặc biệt là muốn giảm vòng eo quá đẫy đà của mình, chắc hẳn việc đầu tiên bạn nghĩ tới là các chế độ ăn kiêng khắt khe, bạn sẽ phải từ bỏ những thứ mà mình rất thích từ trước tới giờ và cả những thói quen ăn mọi lúc mọi nơi của mình nữa.  Nhưng ăn kiêng nhiều khi không mang lại hiệu quả mà nó còn có thể gây khó khăn nếu bạn muốn quay lại chế độ ăn uống trước kia của mình... Chỉ cần bạn thay đổi lối sống và thói quen ăn uống là có thể giữ dáng và giảm béo cực nhanh không cần tập luyện hay ăn kiêng bạn nhé!

 >>> cách giảm béo nhanh

 >>> giam beo o mat
 

Giảm béo cực nhanh không cần tập luyện, ăn kiêng

1: Ăn với nam giới
Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học, phụ nữ sẽ ăn ít hơn nếu xung quanh họ là những người đàn ông. Có thể do đặc thù về giới tính mà  họ luôn cảm thấy e thẹn khi ăn cùng nam giới. Nên nếu bạn muốn giảm mỡ bụng thì nên chọn cách ăn cùng nam giới đó cũng là cách giúp chị em giảm cân. 

Chế độ ăn với nam giới

2: Sử dụng thìa to

Một nghiên cứu nữa cho thấy nếu bạn dùng thìa nhỏ sẽ đưa thức ăn vào cơ thể nhiều hơn khi bạn dùng thìa to. Vậy tại sao bạn không thay đổi dùng thìa to thay cho  việc dùng thìa nhỏ sẽ giúp mục tiêu giảm cân của bạn dễ dàng hơn.

3: Ăn bằng đĩa nhỏ

Một nghiên cứu từ Đại Học Comell ( Mỹ) phát hiện ra rằng khi ăn với đĩa thức ăn lớn tâm lý bạn sẽ cảm thấy đói và có thể sẽ hấp thụ nhiều hơn. Nhưng khi chuyển thức ăn sang một đĩa nhỏ thì dường như bạn cảm thấy nhanh no và ăn ít hơn.



Sử dụng các dụng cụ ăn có chọn lọc

4: Đọc nhãn sản phẩm chính là cách giúp bạn kiểm soát kỹ trước khi ăn

Nhớ đọc nhãn bên ngoài trước khi bạn chọn 1 thực phẩm nào đó. Nhãn trên bao bì thực phẩm sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm. Quan tâm đến vấn đề này, chắc chắn bạn sẽ giảm được ít nhất 5% chất béo so với những người không đọc kỹ hướng dẫn về sản phẩm.
 


 


Chú ý nhãn hiệu sản phẩm

5: Tránh ăn vào ban đêm

Thói quen ăn vặt vào ban đêm có xu hướng làm tăng trọng lượng của bạn. Khi ăn ban đêm bạn sẽ không có điều kiện tập thể dục để tiêu hóa. Thức ăn sẽ bị dồn lại trong dạ dày trong lúc bạn ngủ vì quá trình tiêu hóa đang hoạt động chậm lại, điều này không những khiến bạn tăng cân mà còn khiến bạn mệt mỏi vào sáng hôm sau.

Thay đổi những thói quen hàng ngày như trên phần nào giúp bạn ngăn chặn được sự phát triển của mỡ thừa nhưng không thể giúp bạn giảm béo nhanh triệt để đâu bạn nhé! Muốn lấy lại 1 vòng eo thon gọn hay 1 thân hình cân đối, bạn phải biết chọn cho mình những cách giảm béo khoa học và phù hợp với bản thân. Xã hội ngày càng phát triển thì con người ngày càng bận rộn hơn, vì vậy những cách giảm béo như tập luyện hay ăn kiêng dường như không còn phù hợp với nhiều người. Vậy có cách giảm béo nào nhanh chóng mà mang lại hiệu quả cao không?

Laser S-Lipick là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay hội tụ cả 3 tiêu chuẩn: Nhanh chóng, an toàn, hiệu quả được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp.

Khi thực hiện giảm mỡ bằng Laser S-Lipick, các bác sĩ sẽ tiến hành chích 1 nốt nhỏ như đầu bút bi để đưa dụng cụ chuyên dụng vào trong cơ thể rồi dùng áp lực chân không, đưa lượng mỡ đã được hóa lỏng ra ngoài mà không hề gây ra đau đớn, xâm lấn hay bất kỳ biến chứng nào giúp bạn có được 1 thân hình đẹp như ý muốn.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét