Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay

Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay

admin | 23:18 | bấm mí mắt

Đôi mắt được ví như là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn cực kỳ quan trọng trên khuôn mặt, bởi nó thu hút ánh nhìn của người khác, một đôi mắt đẹp là đôi mắt làm cho người khác khó có thể quên. Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay nhé.

1. Diễn viên Aishwarya Rai

Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay 1

Nữ diễn viên Aishwarya Rai sở hữu đôi mắt làm nên sự nghiệp

Trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, Aishwarya Rai là người đẹp Ấn Độ giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Thế giới 1994. Năm 2000, Aishwarya Rai được bầu là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại với số điểm kỉ lục 9.911. Năm 2004, cô được tạp chí Time bình chọn là một trong 100 người ảnh hưởng nhất thế giới. Tiếp tục năm 2005, cô được bầu là hoa hậu thế giới có sắc đẹp vĩnh cửu, vượt thời gian. Và, như bạn đã thấy, đôi mắt chính là chìa khóa làm nên sắc đẹp vĩnh cửu của nữ diễn viên và cô là một trong 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay.

2. Diễn viên - đạo diễn Angelina Jolie

Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay 2

Nữ diễn viên - đạo diễn Angelina Jolie ở hữu đôi mắt hai mí sắc sảo

Nữ diễn viên và đạo diễn người Mỹ Angelina Jolie là một nữ diễn viên tài năng. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Jolie đã nhận được nhiều giải thưởng danh tiếng, trong đó các giải lớn nhất gồm một Giải Oscar, hai Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh và ba Giải Quả cầu vàng, hiện nay cô còn được biết đến với vai trò đạo diễn.
Thành công của Jolie trước hết là nhờ tài năng, nhưng sắc đẹp cũng là đòn bẩy không nhỏ. Ngoài đôi môi cong dỗi hờn đã trở thành thương hiệu, đôi mắt hai mí sắc sảo cũng là điểm nhấn hoàn hảo trên gương mặt nữ minh tinh.

3. Diễn viên Kristen Stewart

Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay 3

Diễn viên Kristen Stewart sở hữu đôi mắt xanh sâu hút hồn

Nàng Bella Swan trong series phim Twilight Saga, nữ diễn viên người Mỹ Kristen Stewart được xem là một trong những người đẹp thế hệ mới. Điểm khiến cô gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là đôi mắt xanh sâu hút hồn mà bất kỳ chàng trai nào khi nhìn vào cũng có thể bị lạc lối. Chính đôi mắt hai mí to tròn đã giúp cô xây dựng nên tên tuổi của mình trong làng điện ảnh.

4. Diễn viên Elizabeth Taylor

Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay 4

Diễn viên Elizabeth Taylor sở hữu đôi mắt quyến rũ

Elizabeth Rosemond Taylor, sở hữu đôi mắt quyến rũ ngay từ thuở nhỏ, cô bắt đầu được biết đến khi là một ngôi sao nhí và sớm và trở thành một nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng người Mỹ gốc Anh. Cô từng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim Who’s Afraid of Virginia Woolf và Butterfield 8.

5. Diễn viên Audrey Hepburn

Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay 5

Nữ diễn viên Audrey Hepburn sở hữu đôi mắt hai mí thu hút mọi ánh nhìn

Audrey Hepburn là diễn viên tài năng. Sự nghiệp diễn xuất không quá dài nhưng bà từng có 5 đề cử giải  Oscar trong đó, giành 1 giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Roman Holiday. Không chỉ là diễn viên huyền thoại, Audrey Hepburn còn được xem như một biểu tượng lớn của thời trang. Bà từng tạo nên những trào lưu mốt, ảnh hưởng tới cách ăn mặc của nữ giới. Audrey Hepburn có đôi mắt, nói đơn giản là đẹp, rất đẹp khiến người nhìn vào đôi mắt bồ câu ấy không thể rời mắt khỏi.
Trên đây là 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay, bạn cũng đang ao ước được sở hữu đôi mắt cuốn hút như vậy. Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ cao thì việc đó đã không còn là giấc mơ xa vời. Áp dụng ngay phương pháp bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam để nhanh chóng sở hữu đôi mắt mơ ước ấy. Bởi đây là phương pháp mà nhiều người biết đến và ưa chuộng nhất hiện nay.
Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay 6

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp nhanh nhất giúp bạn tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là một giải pháp không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với phương pháp này, nếp gấp trên hai mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ...
Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay 7

Bác sĩ Kangnam thực hiện kỹ thuật bấm mí cho khách hàng

Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, không đau, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng, thực hiện nhanh chóng trong khoảng 20 phút nhưng cho kết quả mắt hai mí lâu dài và có thể sở hữu đôi mắt hút hồn như 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay.
Cùng khám phá 5 diễn viên có đôi mắt đẹp nhất hiện nay 9

Kết quả bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp bấm mí mắt công nghệ Hàn Quốc bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn và đặt lịch thăm khám ngay hoặc bạn có thể liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được giải đáp thắc mắc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Bấm mí (nhấn mí) mắt Hàn Quốc Dove Eyes đẹp tự nhiên

>> Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc có đau không?

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét