Có nên thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc hay không?

Có nên thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc hay không?

admin | 23:47 | bấm mí mắt. cắt mí mắt

Xin chào bác sĩ. Mắt cháu có nhiều mí lắm. Những nếp mí đều không dài, ngắn ngắn khiến mắt khi mở trông buồn cười lắm. Cháu nghe nói công nghệ bấm mí mắt Hàn quốc có thể khắc phục được tình trạng này nhưng cháu không biết có nên thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc hay không? Cháu chỉ sợ bấm mí đau và phải lâu mới được mở mắt lại như bình thường. Mong các bác sĩ tư vấn nhiều hơn cho cháu ạ. (Huyền - Vĩnh Phúc)

 
Trả lời
 
Xin chào bạn Huyền. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cho chúng tôi.
 
Về cơ bản, bấm mí là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, nếp gấp trên 2 mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sỹ.
 
Nhờ kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc mà những đôi mắt một mí, nhiều mí, mí ẩn ... có được đôi mắt 2 mí rõ ràng hơn. Đôi mắt nhìn to tròn hơn rất nhiều.  Nhưng nhiều người luôn băn khoăn có nên bấm mí hàn quốc bởi tâm lý sợ đau đớn, sợ để lại sẹo hay gặp phải những biến chứng sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, suy nghĩ chưa hiểu thật đúng khi kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, chỉ tác động lên phần mí mắt mà không ảnh hưởng đến cấu trúc nhãn cầu bên trong nên rất an toàn.
 
 
Mặt khác, nếu bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm theo đúng quy trình chuẩn của bộ Y tế ban hành thì tính an toàn rất cao.
 
Thêm vào đó, với các dụng cụ bấm mí hiện đại, chỉ khâu thẩm mỹ không tiêu do đó  hiệu quả tạo mắt 2 mí sẽ ổn định lâu dài, không ảnh hưởng thị lực của mắt. Sau khi thực hiện phương pháp này, chị em sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên trong một thời gian rất dài. Vì thế cháu có thể an tâm thực hiện mong muốn  có đôi mắt đẹp của mình bằng cách bấm mí mắt Hàn Quốc.
 
Để cháu có thể yên tâm và được các bác sĩ tư vấn nhiều hơn về công nghệ này cháu có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để bác sĩ thăm khám và đưa ra ý kiến chính xác nhất. Bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6466 để được đặt lịch.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét