Chữa tàn nhang tại nhà đơn giản bằng sữa chua

Chữa tàn nhang tại nhà đơn giản bằng sữa chua

lai zai | 23:31 | Chữa trị tàn nhang

Cách chữa trị tàn nhang.Khuôn mặt bị tàn nhang là điều không chị em nào mong muốn, chúng ta cùng khám phá 5 cách chữa trị tàn nhang hiệu quả nhanh nhất có thể ứng dụng tại nhà để đẩy bay tàn nhang đi nhé.

1. Dùng sữa tươi lên men hoặc sữa chua để trị tàn nhang
Như bạn đã biết, trong sữa chua có chứa hàm lượng axit lactic nên có tác dụng làm mờ vết tàn nhang, không những thế còn giúp làn da bạn trắng mịn hơn. Cách trị tàn nhang này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dùng sữa tươi đã lên men hoặc sữa chua để thay thế sữa rửa mặt hàng ngày nhé. Bạn kiên trì áp dụng, sẽ thấy hiệu quả mang lại.
cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-tai-nha
>>Bị tàn nhang sau sinh có phải là do rối loạn nội tiết tố?
Sữa chua trị tàn nhang rất tốt và có thể làm tại nhà​
2. Dùng nước cốt chanh
Chanh cũng chứa hàm lượng axi khá cao, bạn có thể dùng nước cốt chanh để tẩy trắng da, thổi bay tàn nhang. Cách trị tàn nhang này cũng đơn giản mà tiết kiệm. Bạn chỉ cần ép một thìa nước cốt chanh và thoa đều lên n hững nốt tàn nhang trên da. Để khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch.
Còn nhiều cách làm mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả được chia sẻ và tổng kết ở đây chị em click tham khảo thêm và chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp nhất .
Nếu thuộc loại da khô, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm sau khi thoa nước cốt chanh lên mặt. Sau khoảng hai tuần, bạn sẽ nhận thấy những nốt tàn nhang giảm dần sắc tố. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng nước chanh bởi nó có thể khiến da bị khô
3. Củ cải trắng cũng có tác dụng trị tàn nhang hiệu quả
Củ cải trắng cũng có tác dụng trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả, làm mờ vết nâu và tàn nhang trên da bạn.
Cách thực hiện: Nghiền nát củ cải, lấy nước cốt và bôi lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 30 phút sau đó bạn rửa lại với nước sạch. Bạn nhớ, áp dụng cách trị tàn nhang này 3 lần/ tuần mới mong lại hiệu quả như ý nhé.
4. Đắp mặt nạ trái cây tại nhà trị tàn nhang
Mặt nạ trái cây không chỉ có tác dụng chăm sóc, làm đẹp da mà một số loại mặt nạ còn có tác dụng trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Một số loại trái cây có thể dùng để làm mặt nạ trị tàn nhang như: mặt nạ từ mơ, dưa chuột, dâu tây, nho đỏ.
Công thức chung cho các loại mặt nạ từ trái cây này là: nghiền nhuyễn, và đắp lên mặt. Để khoảng 20-30 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Bạn làm kiên trì 2 lần/ ngày sẽ giúp mờ những nốt tàn nhang đi đó.
cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-tai-nha
Nước cà chua cũng là cách trị tàn nhang hiệu quả tại nhà
5. Nước cà chua
Cà chua là loại quả phổ biến trong việc làm đẹp của chị em, ngoài ra nó còn phát huy tác dụng trong việc chữa trị tàn nhang mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Mách bạn cách chữa trị tàn nhang bằng cà chua: bạn mua cà chua về nhà, say sinh tố để uống nước hoặc ăn cà chua sống hàng ngày, đảm bảo sẽ có tác dụng phòng và chữa tàn nhang rất tốt.
Trên đây là 5 cách trị tàn nhang hiệu quả nhất, các bạn có thể ứng dụng ngay tại nhà để cứu cánh cho làn da lốm đốm tàn nhang của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét