Chia sẻ cách làm trắng da tại nhà với bột gạo

Chia sẻ cách làm trắng da tại nhà với bột gạo

admin | 01:20 | làm trắng da

Với những chị em có điều kiện thì việc tới các spa, thẩm mỹ để chăm sóc da, tham gia các liệu trình tắm trắng toàn thân thì không có gì là khó khăn cả. Thế nhưng với những chị em với kinh tế khó khăn thì việc tới spa là rất khó khăn. Mà niềm khao khát được làm đẹp thì không thể nào cưỡng lại được. Tamtrangtoanthan.com.vn hôm nay sẽ chia sẻ với những ai không có điều kiện tới spa cách làm trắng da tại nhà với bột gạo.

Tham khảo: có nên tắm trắng không

Với phương pháp này tuy không thể giúp làn da của bạn trắng nõn nhanh chóng nhưng sẽ giúp làn da bạn hồng, mịn màng và lên tông dần dần theo thời gian, nếu bạn thực sự kiên trì.

Quy trình tắm trắng thì bạn phải thực hiện tẩy da chết rồi mới đắp mặt nạ làm trắng da nhé.

Bạn có thể tham khảo cách tẩy da chết bằng công thức sau: 4 thìa đường nâu (hoặc đường kính) + 2 thìa mật ong + 2 thìa dầu olive (Lưu ý: dầu olive trong công thức này phải là loại extra virgin) mới có tác dụng dưỡng da, các loại khác chỉ dùng để làm nguyên liệu nấu ăn.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các loại nguyên liệu bạn có thể trộn đều hỗn hợp để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết.

Tạo hỗn hợp mặt nạ làm trắng da với bột gạo

Chuẩn bị nguyên liệu: 3 muỗng canh bột gạo (có thể dùng gạo tẻ và gạo nếp trộn theo tỉ lệ 1:1) + 2 muỗng canh dầu ô liu + 1 hộp sữa chua không đường + 2 muỗng canh sữa tươi không đường.

Trong bột gạo chứa hàm lượng vitamin A, E, B1, B6... và hàm lượng khoáng chất tự nhiên rất tốt cho da. Bên cạnh đó, dầu olive cũng cấp độ ẩm lâu bền, kích thích nuôi dưỡng colagen, elastin... mặt khác chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 7-8. Hỗn hợp này rất công hiệu trong việc làm trắng da và chống nắng tự nhiên.

Tắm trắng tại nhà an toàn với bột gạo

Sử dụng 3 muỗng canh bột gạo (có thể dùng gạo tẻ và gạo nếp trộn theo tỉ lệ 1:1). Sau khi trộn nguyên liệu trên với sữa chua, dầu olive, sữa tươi không đường, chúng ta có được 1 bát hỗn hợp tắm trắng đặc, sánh.

+ Tắm bằng xà bông hoặc sữa tắm như bình thường.

+ Thoa hỗn hợp tẩy da chết lên da và mát xa nhẹ nhàng khắp cơ thể.

+ Sau khi tẩy da chết xong, xả sạch lại với nước. Các bạn tiếp tục thoa hỗn hợp bột gạo và olive lên da, massage toàn thân trong vòng 10-15 phút. Cuối cùng tắm sạch nhẹ nhàng với nước. Dùng kem dưỡng da (nếu có) như bình thường.

Bạn có thể tham khảo biện pháp làm trắng da nhanh nhất tại website: tamtrangtoanthan.com.vn

bài viết được tham khảo tại: http://cachlamdepda.vn/cham-soc-da/chia-se-cach-lam-trang-da-tai-nha-voi-bot-gao.html

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét