Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng tới thị lực không?

Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng tới thị lực không?

admin | 01:11 | cắt mí mắt dưới
CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Bước sang năm nay, tôi bắt đầu thấy vùng mí mắt dưới của mình tập trung nhiều mỡ thừa nên lúc nào nhìn tôi cũng như thiếu ngủ. Tôi muốn đi cắt mí mắt dưới nhưng còn đang lo lắng là cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng tới thị lực không? Chi phí và thời gian cắt mí như thế nào ạ? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi! ( Huyền Trang, 34 tuổi, Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Huyền Trang thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng tới thị lực không? Với câu hỏi này của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cũng như bạn, rất nhiều các chị em phụ nữ sau độ tuổi 3o da sẽ bắt đầu đi vào lão hóa và biểu hiện rõ nhất ở đôi mắt. Đó là tình trạng da mắt bị nhăn, mỡ thừa xuất hiện và đặc biệt mỡ có nhiều ở mí mắt dưới sẽ khiến gương mặt mệt mỏi, già nua. Để khắc phục tình trạng này, phẫu thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc ra đời được cho là giải pháp tối ưu.

1. Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng tới mắt không?

Để loại bỏ bọng mỡ thừa và da chùng ở mí mắt dưới thì phương pháp cắt mí mắt dưới Hàn Quốc là một sự lựa chọn đúng đắn. Đây là cách giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa mang lại cho bạn đôi mắt to, trẻ trung và đầy sức sống. Cắt mí mắt dưới là một phương pháp sử dụng kỹ thuật rất đơn giản. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa và da chùng ở mi dưới sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đường khâu được các bác sĩ khéo léo thực hiện ngay sát đường viền mi dưới nên sẽ rất khó phát hiện, không để lại sẹo. Chỉ là một kỹ thuật đơn giản nên cắt mí mắt trên không xâm lấn, không gây tổn thương tới giác mạc và các mạch máu. Chính vì vậy Huyền Trang có thể yên tâm là cắt mí mắt dưới không ảnh hưởng tới thị lực. Ngoài ra, sau khi thực hiện cắt mí mắt dưới sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mắt và mắt trông to hơn, rõ hơn.

2. Chi phí và thời gian cắt mí như thế nào ạ?

Cắt mí mắt dưới Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay chi phí là 7 triệu đồng  và thời gian thường từ 30 - 45 phút. Sau khi cắt mí xong, khách hàng có thể trở về sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời ứng dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng. Hàng nghìn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ cắt mí mắt dưới tại Kangnam đã rất hài lòng với đôi mắt trẻ trung đầy sức sống.

Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng tới mắt không?1

Cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng tới mắt không?2Kết quả cắt mí mắt dưới tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây hy vọng đã giải đáp rõ thắc mắc của bạn Huyền Trang về "cắt mí mắt dưới có ảnh hưởng tới thị lực không?". Để biết thêm chi tiết về công nghệ cắt mí mắt dưới Hàn Quốc, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí.

Chúc Huyền Trang cắt mí thành công!

Chuyên mục Tư vấn

Bác sĩ tư vấn

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét