Cách giảm mỡ bụng dưới an toàn hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng dưới an toàn hiệu quả

admin | 21:56 | giảm mỡ bụng

Một thân hình thon thả luôn là mơ ước của chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng giữ và có được thân hình thon thả ấy, nhất là phụ nữ sau khi sinh con, lượng mỡ bụng dưới tập trung nhiều. Để giúp chị em lấy lại thân hình thon thả với vòng eo mơ ước như ngày nào, dưới đây chúng tôi xin mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả 2

Cách giảm mỡ bụng dưới  hiệu quả?

1. Nguyên nhân gây mỡ bụng dưới

Béo bụng là điều không ai mong muốn, có rất nhiều nguyên nhân khiến mỡ tập trung ở vùng bụng dưới và sau đây là một số nguyên nhân chính:

- Do sự thay đổi của Hormone có thể khiến bạn bị béo bụng dưới, sự thay đổi hormone sẽ khiến bạn tăng cân và gây ra các mô mỡ tập trung chủ yếu ở vùng bụng dưới.

- Do trong quá trình mang thai các mô mỡ được hình thành quanh bụng dưới để giúp da bụng có thể dễ dàng co dãn chứa em bé và giúp làm lớp đệm để bảo vệ em bé.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả 3

Quá trình mang thai cũng là nguyên nhân gây mỡ bụng dưới

- Do di truyền, mỗi người sẽ có khả năng lưu trữ chất béo hay các mô mỡ là khác nhau, lý do đơn giản là do di truyền học của mỗi người khác nhau.

- Do bị căng thẳng quá độ hàm lượng cortisol sẽ tăng mạnh làm cho cơ thể bạn sinh ra phản ứng và điều hướng lưu trữ các mô mỡ tập trung ở vùng bụng dưới.

- Do chế độ ăn uống không hợp lý, ăn quá nhiều chất béo hoặc đồ ăn vặt và đồ uống có ga, có cồn cũng khiến bạn bị béo bụng dưới.

 2. Mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả

Mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả 5

Laser Lipo - cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả

Hiện có rất nhiều bài tập và cách giảm mỡ bụng dưới, tuy nhiên giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được các chuyên gia đánh giá là cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và triệt để nhất và là thế hệ giảm béo bằng laser mới nhất hiện nay.

Bởi dưới tác động của sóng laser sẽ giúp hóa lỏng lượng mỡ thừa ở bụng dưới, phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức cellulite và giúp giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để tạo dáng cơ thể hoàn hảo và cực kỳ an toàn.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả 6

Bác sĩ tiến hành làm giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo

Ngoài ra, cách giảm mỡ bụng dưới bằng Laser Lipo được hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả 7

Giúp làm săn chắc da sau điều trị giảm mỡ bụng dưới bằng Laser Lipo

Đặc biệt, cách giảm mỡ bụng dưới này khác với các phương pháp giảm béo thông thường khác, công nghệ giảm béo Laser Lipo không chỉ là liệu pháp giảm béo thông thường mà Laser Lipo được các chuyên gia tại Hoa Kỳ xem là liệu pháp hỗ trợ điều trị thừa cân, béo phì tối ưu nhất giúp khắc phục tất cả các trường hợp béo bụng, mỡ thừa lâu năm mà không gây bất cứ rủi ro nào cho người điều trị.

Hiện nay, Laser Lipo đã nhanh chóng được các chuyên gia, bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam nghiên cứu và đưa vào điều trị giảm mỡ bụng dưới cho khách hàng và nhận được sự đánh giá tốt từ khách hàng.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng dưới cực hiệu quả 1

Kết quả điều trị giảm mỡ bụng dưới bằng công nghệ Laser Lipo tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách giảm mỡ bụng dưới bằng công nghệ Laser Lipo bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

 Bài viết được tham khảo tại: http://giambeobung.net/mach-ban-cach-giam-mo-bung-duoi-cuc-hieu-qua

 

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét