Tư vấn nâng mũi S-line Hàn Quốc.

Tư vấn nâng mũi S-line Hàn Quốc.

Unknown | 01:22 | Lam-mui-dep-tu-nhien | Tu-van-nang-mui-dep | Tư vấn nâng mũi
Nâng mũi S-line là một trong những phương pháp làm đẹp mũi hiện đại của Hàn Quốc đang được giới trẻ đón nhận. Hiệu quả của phương pháp này được đánh giá cao hơn bởi dáng mũi sau quá trình thực hiện trở nên đẹp tự nhiên hơn. Tuy vậy, vẫn có rất nhiều người còn có những băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp.
Sau đây là một số câu hỏi được quan tâm nhiều nhất.

1. Mũi Sline nghĩa là gì, dáng mũi ra sao?

Một chiếc mũi đẹp được gọi là Sline khi có hình dáng thanh tú, đường cong mềm mại, tự nhiên, sống mũi cao và có đường lượn mềm mại. Nhìn tổng quan, mũi phải thanh tú, cánh mũi gọn, lỗ mũi nhỏ và đặc việt là khoảng cách từ cánh mũi đến trụ mũi phải cân đối. Điều quan trọng với mũi Sline là phải hài hòa với khuôn mặt góp phần tôn các đường nét khác như mắt, miệng, má, trán, cằm. Nâng mũi Sline là sự cải thiện toàn diện của chiếc mũi từ sống mũi, cánh mũi, đầu mũi và chóp mũi.

2. Nâng mũi Sline sử dụng sụn nhân tạo hay sụn tự thân?


Nâng mũi Sline sử dụng cả sụn tự thân và sụn nhân tạo. Tuy nhiên, tại Hàn Quốc bác sĩ thiên về sự dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi tạo chóp mũi đẹp tự nhiên và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Sụn tự thân được lấy ở sụn vành tai hoặc có thể lấy sụn vách ngăn – hai phần sụn thích hợp nhất để sử dụng trong dịch vụ nâng mũi, mang lại dáng mũi đẹp.
3. Sụn tự thân có ưu điểm gì trong dịch vụ nâng mũi Sline?


Sụn tự thân giúp cho đầu mũi đẹp tự nhiên và không bị bóng đỏ
Sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi giúp khắc phục một số nhược điểm có thể xảy ra như bóng đỏ hoặc lộ đầu mũi trong nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo thông thường. Tuy nhiên, trong nâng mũi Sline thì cần sử dụng kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để tạo hình dáng mũi đẹp vĩnh viễn.
4. Nâng mũi Sline của nam và nữ giới có sự khác biệt như thế nào?
Về Mỹ học, khuôn mặt nam và nữ có những nét khác nhau, nam giới thiên về đường nét khỏe khoắn, thẳng, rõ ràng còn nữ giới thì ngược lại cần mềm mại nữ tính. Bởi vậy quan điểm mũi Sline của nam giới là sống mũi thẳng, đường lượn dưới mềm, còn với nữ giới nên có chút võng nhẹ ở sống mũi. Tuy nhiên, với một số nam thanh niên hiện nay có quan điểm mỹ học unisex họ lại thích sống mũi mềm mại nữ tính thì chỉ thích hợp với những khuôn mặt nam giới kiểu trẻ thơ.
5. Nâng mũi Sline phù hợp với những loại mũi nào?

Nâng mũi SLine được khuyên sử dụng để cải thiện thẩm mỹ cho những trường hợp mũi thấp tẹt, mũi gẫy, cánh mũi quá to, thô kệch. Ngoài ra những trường hợp mũi khoằm, đầu mũi thô to bè, bóng đỏ, lộ sống, lệch cũng được khuyên cải thiện bằng Sline.
6. Phẫu thuật bao lâu, cần kiêng những gì?
Một ca phẫu thuật thẩm mỹ mũ Sline thường từ 50-70 phút. Sau đó có hiện tượng nề nhẹ 2-5 ngày. Khách hàng sẽ được tư vấn về cách chăm sóc tại nhà sau phẫu thuật để có thời gian phục hồi nhanh nhất. Sau 7 ngày tới tái khám và hoàn thiện dịch vụ. Trong thời gian này cần kiêng hải sản và đồ nếp, thịt gà để tránh bị ngứa trong thời gian phục hồi vết thương.

7. Tuổi nào nên nâng mũi Sline?
Qua tuổi trưởng thành là bạn có thể tiến hành nâng mũi Sline vì đây là lúc các đường nét trên gương mặt đã ổn định. Độ tuổi nâng mũi Sline chủ yếu từ 18 đến 50 tuổi.
8. Một vài sự khác biệt nổi bật của dịch vụ?

Hiện nay tại SENTA MEDI đã sử dụng công nghệ dao laser trong phẫu thuật nâng mũi Sline nên vừa giảm sưng vừa có tác dụng cầm máu siêu tốc. 100% khách hàng nâng mũi Sline hay cắt mí bằng dao laser đều nhận xét thời gian phục hồi nhanh hơn và ít sưng hơn rất nhiều so với sử dụng dao mổ thông thường.
9. Tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp là gì?
Một chiếc mũi đẹp trước tiên là cần hài hòa với khuôn mặt. Một tướng mũi tốt phải đảm bảo sống mũi cao, thẳng, mềm mại và có võng nhẹ (đối với nữ) và khỏe khoắn (đối với nam). Kế đến là đầu mũi gọn dàng, thân thiện, không bị lộ lỗ mũi và cân đối với cánh mũi. Nâng mũi sline đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

10. Những điều cần lưu ý khi nâng mũi Sline?
Trước khi quyết định thẩm mỹ mũi bạn nên chú ý đến việc tìm hiểu thông tin về kiến thức cũng như phương pháp nâng mũi, bạn cần được tư vấn và chia sẻ trực tiếp với bác sĩ. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý những chi tiết cơ sở vật chất, giấy phép hành nghề cũng như giấy phép hoạt động của trung tâm thẩm mỹ để đảm bảo bạn được bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét