Có thể chơi thể thao sau khi sửa mũi không?

Có thể chơi thể thao sau khi sửa mũi không?

Unknown | 23:56 | Nâng mũi đẹp tự nhiên | Nâng mũi ở đâu đẹp | Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới
Câu hỏi tư vấn
Chào các bác sĩ. Mũi tôi có một khuyết điểm nên khuôn mặt không được hài hòa. Nói cách khác là nhìn không được đẹp. Tôi muốn đi chỉnh sửa mũi. Tuy nhiên, tôi là người ưa vận động, thường xuyên chơi thể thao hàng ngày. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết sau khi thực hiện sửa mũi tôi có thể tham gia các bộ môn thể thao được không? (Bùi Minh)

Trả lời

Chào bạn Bùi Minh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới cho chúng tôi.

Phẫu thuật nâng mũi có đụng chạm tới phần mềm mũi. Vì thế, thời gian đầu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bạn không nên tập thể dục hay tiến hành các hoạt động mạnh vì nó sẽ khiến mặt bạn sưng và có hiện tượng khó thở. 
Bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn những hướng dẫn cụ thể về cách nghỉ ngơi ít nhất là trong 2 tuần sau khi phẫu thuật nâng mũi.Thông thường bạn sẽ tập được các môn thể thao trên trong vòng 3 – 6 tuần sau khi phẫu thuật. 
Bạn không nên tập gắng sức trong vòng 2 tuần đầu tiên. Sau 5 tuần bạn có thể tập thể dục hàng ngày. Riêng bơi lội bạn không nên bơi trong vòng vài tháng vì kính bảo hộ và nước sẽ khiến mũi của bạn chịu áp lực. 
Để quá trình phục hồi mũi được nhanh chóng và thuận tiện hơn bạn nên chọn cơ sở làm đẹp có uy tín và chuyên môn để tiến hành nâng mũi. 
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những cơ sở có trang thiết bị hiện đại, chất lượng. Đặc biệt có đội ngũ y, bác sĩ có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, đặc biệt họ được đào tạo chuyên sau tại nhiều nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Hàn...
Mời bạn liên hệ 19006466 hoặc 0968.999.777 để được tư vấn chi tiết hơn hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám tư vấn miễn phí. Cảm ơn bạn!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét