Chiếc mũi có ý nghĩa gì trong nhân tướng học

Chiếc mũi có ý nghĩa gì trong nhân tướng học

Unknown | 02:39 | Lam-mui-dep-tu-nhien | Nâng mũi đẹp tự nhiên | Phẫu thuật nâng mũi | Tu-van-nang-mui-dep | Tư vấn nâng mũi
Ở Việt Nam cũng như một số nước Châu Á. Việc tin vận mệnh con người được thể hiện thông qua một vài đắc điểm, chi tiết trên cơ thể là phổ biến. Chiếc mũi nằm ở giữ trung tâm khuôn mặt, nó làm ảnh hưởng nhiều tới tổng thể khuôn mặt. Chính vì thế chiếc mũi cũng là một trong những đặc điểm được chú ý đến trong nhân tướng học.

Lướt qua một số các diễn đàn làm đẹp bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tràn làn trên mặt website là thông tin các eva hỏi về công nghệ nâng mũi, giải pháp cho chiếc mũi tẹt hay nâng mũi Sline là công nghệ ra sao…? Điều đó cho thấy nhu cầu để sở hữu một chiếc mũi cao của phụ nữ Châu Á đang rất được quan tâm. Bởi theo nhân tướng học:

Mũi giữ vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt của người phụ nữ. Dù cho tai mắt miệng có hài hoà đẹp đến bao nhiêu mà mũi xấu xí lệch lạc thì khuôn mặt cũng xem như bị phá cách. Người đàn bà đẹp phải có chiếc mũi đẹp.

Thuật xem tuớng số, coi tướng mũi truyền thống quan niệm: nếu mũi hanh thông cao thì cơ thể đầy sinh khí, còn nếu mũi lệch lạc thì sự sống cuả con người cũng khó mà ổn định và phát triển được.

Nếu chẳng may bạn sỡ hữu một chiếc mũi có những đặc điểm như mũi có nhiều lằn ngang dọc, thân mũi gầy, chóp mũi nhọn, mũi quá lớn và lộ, mũi quá nhỏ và cánh mũi quá dày. Đây là tướng mũi của sự nghèo khó, không gặp may mắn trong sự nghiệp cũng như hôn nhân.



Nghe tưởng chừng như khó tin, nhưng trong một cuộc khảo sát những khách hàng đã tham gia nâng mũi, chỉnh sửa mũi tại Thẩm mỹ Viện Kangnam thì đến 85% khách hàng đi nâng mũi là do muốn thay đổi được nhân tướng học của mình và yếu tố đẹp hơn được nhường lại vị trí số 2.

Vậy bạn còn chờ gì nữa khi quyết định sở hữu một sống mũi cao, đẹp và đặc biệt giúp khuôn mặt của bạn thanh tú, cao, sáng hơn…


Hiện nay tại Thẩm Mỹ viện Kangnam đang áp dụng rất thành công công nghệ nâng mũi Sline – được chuyển giao từ Hàn Quốc, cùng đội ngũ y bác sỹ có tay nghề cao đã được tu nghiệp từ Đức, Pháp, Hàn... các phẫu thuật viên tại Kangnam thường chọn phương pháp phối hợp: sườn của mũi là vật liệu tổng hợp sinh học còn những vùng chịu lực thì bằng vật liệu tự thân: sụn vành tai, sụn vách ngăn… Mô mềm của mũi cũng được tăng cường bằng một lớp mô đệm khác của cơ thể. Kiểu nâng mũi này sẽ cho một chiếc mũi rất đẹp về thẩm mỹ, trông rất tự nhiên như mũi thật và lại rất bền. Đây là kỹ thuật chỉnh hình mũi mới đang được áp dụng.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

2 nhận xét :

Đăng nhận xét