Chi phí thu nhỏ đầu mũi, cuộn cánh mũi

Chi phí thu nhỏ đầu mũi, cuộn cánh mũi

Unknown | 03:01 | Phẫu thuật thu gọn cánh mũi | Thẩm mỹ mũi | Tu-van-nang-mui-dep | Tư vấn nâng mũi
Câu hỏi tư vấn

Xin chào Thẩm mỹ viện Kangnam. Em có chiếc mũi thẳng và cao. Tuy nhiên, đầu mũi và cánh mũi lại hơi to. Em muỗn thực hiện thu gọn, thu nhỏ đầu mũi lại. Thẩm mỹ viện cho em biết chi phí thu nhỏ đầu mũi là bao nhiêu được không ạ? Ngoài ra em muốn hỏi, sau khi phẫu thuật xong có cần dùng thêm thuốc gì không? Nếu có thì chi phí cho tổng thể là bao nhiêu ạ? (Quốc Linh - Hải Phòng)

Trả lời

Chào bạn Quốc Linh. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chúng tôi.

Đầu mũi to, cánh mũi rộng là một đặc điểm xấu không chỉ Quốc Linh mới có đặc điểm này mà còn có khá nhiều người như thế. Đây là một đặc điểm gây nên mất thẩm mỹ chiếc mũi và làm mất đi sự hài hòa trên tổng thể khuôn mặt.

Để khắc phục tình trạng này, TMV Kangnam đã áp dụng các kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi, cuộn cánh mũi của Hàn Quốc nhằm khắc phục đầu mũi to, cánh mũi rộng.

Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện thành công và rất ưng ý với kết quả sau khi thực hiện.

Chi phí thu nhỏ đầu mũi tại TMV Kangnam dao động từ 10 - 12 triệu và cuộn cánh mũi là 6 triệu.

Sau khi thực hiện các kỹ thuật này bạn sẽ được cung cấp thuốc trong vòng 7 ngày. Chi phí trên đã bao gồm cả chi phí thuốc được cung cấp.

Để biết thêm chi tiết hơn về các kỹ thuật này và chi phí cụ thể mời bạn Linh qua TMV Kangnam để được bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn miễn phí. Vui lòng gọi tới số 1900 6466 để đặt lịch hẹn.

Cảm ơn bạn!

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét