Tạo mũi cao đẹp tự nhiên như sao Hàn

Tạo mũi cao đẹp tự nhiên như sao Hàn

Unknown | 00:39 | Lam-mui-dep-tu-nhien | Sua-mui-dep
Với công nghệ ngày càng tiên tiến và hiện đại hơn. Chị em phụ nữ cũng như cánh mày râu không còn phải lo lắng về chiếc mũi không được trời sinh cho. Thay vào đó là những chiếc mũi đẹp mềm mại và thu hút được người nói chuyện đối diện

Đã từ lâu, cụm từ “nâng mũi, sửa mũi” không còn xa lạ gì với bàn dân thiên hạ. Tuy nhiên, đa phần những người muốn thay đổi thường sử dụng phương pháp thẩm mỹ truyền thống nên chiếc mũi sau khi chỉnh sửa không có đường nét mềm mại và không hài hòa với tổng thể gương mặt. Hiện nay, với công nghệ hiện đại tiên tiến, phương pháp nâng mũi tự nhiên đã giúp xóa tan nỗi lo âu của nhiều người và mang lại một chiếc mũi tự nhiên xinh xắn.


Nâng mũi tự nhiên đẹp như sao Hàn là mong ước của nhiều người


Theo phương pháp thẩm mỹ hiện đại thì có hai hình thức nâng mũi, đó là nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không cần phẫu thuật.
- Nâng mũi phẫu thuật nghĩa là bác sĩ thẩm mỹ sẽ taho tác đưa chất liệu độn nằm trên xương mũi và nằm dưới tổ chức màng xương, cơ, da mũi và không gây ảnh hưởng tới các tổ chức xung quanh mà chỉ mang tính chất thẩm mỹ cho gương mặt. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, chất liệu được dùng trong phẫu thuật nâng mũi đã cải thiện đáng kể khi hòa hợp hơn với cơ thể và hầu như không có hiện tượng dị ứng hay đào thải.
Với phương pháp nâng mũi này thì tạo hình chiếc mũi cũng rất tự nhiên, vùng mũi mềm mại như mô da thật. Nếu sử dụng chất liệu tốt, sống mũi nhân tạo có thể tồn tại lâu dài và ổn định, chung sống cùng với người dùng mà không phải phẫu thuật lại.
- Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy sẽ cho hiệu quả ngay tức thì, không gây đau, không phù nề và khách hàng có thể trở về nhà ngay với sinh hoạt thường ngày mà không ảnh hưởng gì. Và chất liệu được sử dụng trong phương pháp này là Aquamid sẽ không bị hấp thu, không độc hại, phù hợp với môi trường sinh lý của cơ thể và sẽ không di chuyển ra khỏi vùng đã được tiêm.

Đây là một trong những phương pháp nâng mũi tự nhiên được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay vì Aquamid luôn đem lại kết quả đẹp tự nhiên, mũi trông như thật, rất mềm mại khi sờ bên ngoài và gần như hòa quyện vào cơ thể. Tuy nhiên, ngoài các ưu điểm đã được kể trên thì phương pháp này cũng có nhươc điểm là thời gian sử dụng không lâu, chỉ kéo dài từ 3-5 năm và khách hàng phải làm lại.
Ngoài ra, để có được hình dáng mũi đẹp tự nhiên quý khách hàng có thể tham khảo các phương pháp nâng mũi mới theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là những phương pháp giúp nâng mũi tự nhiên tránh được hiện tượng bóng đỏ đầu mũi sau phẫu thuật. Vì khi đó vật liệu dùng nâng mũi sẽ được che phủ bởi cơ hay mỡ,…và trở thành một phần của cơ thể nên không thể phân biệt được có can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hay không.
Cuối cùng, dù là phương pháp phẫu thuật hay không phẫu thuật thì để nâng mũi tự nhiên đạt được kết quả mong muốn, thì kinh nghiệm của bác sĩ điều trị hết sức quan trọng. Do đó khách hàng nên tìm hiểu kỹ về mặt kỹ thuật thực hiện cũng như là lựa chọn bác sĩ phù hợp có thể giúp khách hàng tạo dáng mũi đúng với ý mình.

Đọc Tiếp:

Bài viết cùng chuyên mục

0 nhận xét :

Đăng nhận xét